เบิร์ดเดย์ 'ประภัตร' 74 ปี 'วราวุธ-กัญจนา' พาลูกพรรคอวยพร เป็นเสาหลักพยุงชาติไทยพัฒนา

1 ส.ค.2566- ที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านทรงไทย จัดงานวันเกิด เนื่องในวันครบรอบ 74 ปี วันที่ 1 สิงหาคม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี รวมถึงข้าราชการที่เคยทำงานร่วมกับนายประภัตร เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งทางการเมืองในยุคต่างๆ เข้าร่วมมอบกระเช้าดอกไม้ ผลไม้อวยพรกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้เมื่อเวลา 07.30 น. นายประภัตร พร้อมครอบครัว ได้ทำบุญเลี้ยงพระ และทำบุญให้กับบุพการีที่ล่วงลับด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประภัตร กล่าวตอนหนึ่งระหว่างทักทายกับผู้ที่มาร่วมงานว่า เป็นสิ่งที่ตนทำมา ตลอด 48 ปี อาจจะเว้นบางช่วงที่ถูกเว้นวรรคทางการเมือง ซึ่งตนขอขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ที่ยังรักและปรารถนาดีต่อกัน

ทั้งนี้เมื่อเวลา 09.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หัวหน้าพรรคชทพ. พร้อมด้วย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายสรชัด สุจิตต์ ส.ส.สุพรรณบุรี, นายศุภโชค ศรีสุขจร ส.ส.นครปฐม ร่วมงาน

โดยนายวราวุธ กล่าวอวยพรวันเกิดนายประภัตร ว่า วันนี้เป็นอีก 1 ปี ผ่านไป อาที่รักของพวกเรา หนุ่มและแข็งแรงขึ้นอีก 1 ปี ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่เปลี่ยนแปลงทุกนาที แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ยังมีความรัก ความห่วงหาอาทร ระหว่างครอบครัวศิลปอาชา กับครอบครัวโพธสุธนไม่เคยเปลี่ยนแปลง ซึ่งทุกปีวันที่ 1 สิงหาคม จะร่วมอวยพรวีรบุรุษของพวกเราและของคนสุพรรณบุรี เป็นเสาหลัก และหลักชัยของพรรค ฝ่าฟันการเลือกตั้ง เมื่อนายบรรหาร ศิลปอาชา บิดาของตนไม่อยู่ นายประภัตร คือเสาหลักของพรรค ฐานะเลขาธิการพรรค

“หลังจากนี้การเดินทางแม้จะไกลเป็นหมื่น เป็นพันลี้ พรรคชาติไทยพัฒนามีนายประภัตร เคียงบ่าเคียงใหล่ มั่นใจว่าจะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม เรามารวมใจกันที่นี่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและอาราธานาสิ่งศักดิ์สิทธิในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี ดวงวิญญาณของนายบรรหาร ขอให้นายประภัตรมีสุขภาพใจและร่างกายที่สมบูรณ์เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพรรคชาติไทยพัฒนาและคนสุพรรณบุรีทุกคนตลอดไป แฮปปี้เบิร์ทเดย์” นายวราวุธ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิกร' สยบข่าวโละปาร์ตี้ลิสต์ แค่มโนกันไปเอง ยันขึ้นอยู่กับ สสร.

'นิกร' ชี้กระแสข่าวแก้ รธน. ให้มีแต่ 'สส.เขต' มโนกันไปเอง ยันรัฐบาลไม่ได้ตั้งธงไว้ กติกาเลือกตั้งขึ้นอยู่กับ สสร. ชุดใหม่ ย้ำ ชทพ. ยึดตามประชาชน

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

'วราวุธ' ให้รอฟัง 'ประภัตร' ชี้แจงเอง ปมถูกโยงนักการเมือง ป. เอี่ยวศรีสุวรรณรีดทรัพย์

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์อีกครั้งกรณีที่มีความพยายามโยงนักการเมือง ป. อดีตผู้ใหญ่ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งนายศรีสุวรรณ จรรยา