'นครชัย' สส.ก้าวไกล วอนสื่อ! อย่ารบกวนชีวิตส่วนตัวครอบครัว-คนใกล้ชิด

28 ก.ค. 2566 – นายนครชัย ขุนณรงค์ สส.ระยอง เขต 3 พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เรียนพี่น้องสื่อมวลชนที่พยายามเข้ามาสอบถามถึงผมผ่านทางคนในครอบครัวและคนใกล้ชิด รวมถึงทีมงาน

ผมขออนุญาตแจ้งว่า ทางครอบครัวและคนใกล้ชิดผมไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ต่อกรณีที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ส่วนการแถลงต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการของผมจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ผมขอความกรุณาเคารพความเป็นส่วนตัวของคนใกล้ชิดที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งเพื่อน ครอบครัว และทีมงานด้วยนะครับ

ถ้าเป็นไปได้ อย่าไปรบกวนชีวิตส่วนตัวของเขาด้วยการบุกไปถามหรือตามถ่ายภาพ หรือวีดีโอ หลังจากนี้ผมจะมีการสื่อสารออกไปด้วยตัวผมเองโดยจะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง ขอความกรุณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนครชัยได้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว หลังจากก่อนหน้านี้ได้โพสต์แจงกรณีที่เคยต้องโทษติดคุก พร้อมเตรียมลาออกจาก สส. ในสัปดาห์หน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นเอามาก! เพจพรรคประชาชนทำคอนเทนต์ด้อยค่าบ้านเกิด ชวนด้อมส้มย้ายออกจากระยอง

เพจเฟซบุ๊ก "ประชาชน ระยอง - People Party Rayong" ได้โพสต์ข้อความว่า จริงเหรอ !! ที่เกิดระยองต้องรักระยอง ทุกคนเคยคิดจะย้ายออกจากระยองมั้ย ด้วยเหตุผลอะไร ลองพิมพ์มาคนละ 1 ข้อ

'ดร.เอ้' ฝากการบ้าน 'นายกฯใหม่' ถ้าทำได้จะได้ใจประชาชนเต็มๆ

ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ขอเสนอ 4 นโยบาย

อึ้ง! 'สว.พันธุ์ใหม่' ประเดิมงานแรก ล่าชื่อสภาสูง ค้านยุบ 'ก้าวไกล'

'นันทนา' เตรียมล่าชื่อ สว. ออกแถลงการณ์ จุดยืน กังวลองค์กรอิสระกำหนด-เปลี่ยนแปลงทิศทางการเมืองไทย ยุบ 'ก้าวไกล' ที่มาจาก ปชช.

อย่าชักศึกเข้าบ้าน! แนะ ‘ก้าวไกล’ สำนึกผิด รู้อยู่เต็มอกว่าทำอะไรลงไป

วันชี้ชะตาของก้าวไกลใกล้เข้ามา คำชี้แจงของก้าวไกลแทนที่สำนึกผิด กลับแก้ตัวพัลวัน ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น คำวินิจฉัยเดิมของศาลรัฐธรรมนูญค้ำคออยู่ การกระทำที่ผ่านมา เป็นการบ่อนเซาะสถาบัน สารภาพผิดอาจลดโทษ อหังการเยี่ยงนี้ สมควรตาย

‘สรวงศ์’ การันตี ‘เพื่อไทย’ ไม่ดึง สส.ก้าวไกล ร่วมงาน หากถูกยุบพรรคแน่

‘สรวงศ์’ ยัน ‘เพื่อไทย’ ไม่มีคุยดึง สส. ‘ก้าวไกล’ ร่วมงานหากถูกยุบพรรค บอก ไม่ให้อยากให้เกิดข่าวร้าย ชี้ หากพรรคร่วมมีเสียงเพิ่มขึ้นต้องไปเป็นตามข้อตกลงที่เคยคุยไว้

'ศิริกัญญา' เอาใจช่วย 'เศรษฐา' ไม่หลุดนายกฯ หวัง 'ก้าวไกล' รอดยุบพรรค

'ศิริกัญญา' เชียร์ 'เศรษฐา' รอดคดี ไม่เห็นด้วยองค์การอิสระแทรกแซง ยังหวังก้าวไกลไม่ถูกยุบ ขอรอผล 7 ส.ค. ก่อน รับคุยหลายพรรคไม่ใช่แค่ถิ่นกาขาวฯ