'เงาพ่อฟ้า' คอนเฟิร์ม 'ธนาธร' อยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้บินไปหา 'แม้ว' ที่ฮ่องกง

'ช่อ พรรณิการ์' ปัดกระแส 'ธนาธร' บินไปฮ่องกงพบ 'ทักษิณ' ยันเจ้าตัวอยู่ใน กทม.และเมืองไทย

26 ก.ค.2566 - น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล จะเดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เพื่อเจรจาการตั้งรัฐบาล ว่า ช่วงนี้กระแสนายทักษิณประกาศกลับบ้านมีออกมาเยอะมาก เห็นล่าสุดก็เคาะวันกันแล้ว ว่าจะกลับมาวันที่ 10 ส.ค.

“กระแสที่บอกว่านายธนาธรเดินทางไปพบนายทักษิณนั้น รู้สึกว่าตอนนี้มีการปั่นข่าวกันเยอะ ยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นไปไม่ได้ ซึ่งขณะนี้นายธนาธรอยู่เมืองไทย และอยู่ในกรุงเทพมหานคร”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เพื่อไทย ดักคอ 'ก้าวไกล' เสนอเพิ่มวันประชุมสภาฯ อย่าหวังเอาคะแนนลอยๆ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวกรณีที่ฝ่ายค้านเสนอให้เพิ่มวันประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาพิจารณากฎหมายสำคัญให้มากขึ้นว่า ขณะนี้ยังไม่มีการหารือกัน แต่หากย้อนไปดูในอดีต เราจะมีการประชุมสภาฯ

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ