'บิ๊กตู่' ยิ้มแย้ม บอกสื่อให้เขาตั้งรัฐบาลไป ขอบ้านเมืองสงบ

‘บิ๊กตู่’ อารมณ์ดีเข้าทำงานทำเนียบฯ บอกสื่อให้เขาตั้งรัฐบาลกันไป อยากให้บ้านเมืองอยู่ในความสงบ ทุกอย่างกำลังจะดี เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัว

24 ก.ค. 2566 – ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.04 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว. กลาโหม เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม มีรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีและทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มารอรับที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ สวมสูทสากล ไม่ได้สวมชุดข้าราชการการเมือง จากเดิมจะใส่ทุกวันจันทร์

ด้าน นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมฝากบอกสื่อมวลชนว่า ปล่อยให้เขาตั้งรัฐบาลกันไป เราก็ดูแลบ้านเมือง ทำหน้าที่ของเรา แต่อยากให้อยู่ในความสงบ เพราะทุกอย่างกำลังจะดี เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัว นักท่องเที่ยวก็กำลังมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว