3 ป. ฟอร์เอฟเวอร์ 'บิ๊กป้อม' ชูนิ้วโอเค ย้ำสัมพันธ์พี่น้องแน่นปึก

9 ธ.ค.2564 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการส่งเลือกตั้งซ่อมผู้สมัครส.ส.ในจังหวัดสงขลา และ ชุมพร ได้หารือในพรรคพปชร. แล้วหรือไม่ว่า ยัง ไม่ได้คุยกันเลย เมื่อถามว่า จะถามว่าจะพูดคุยกันเมื่อไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ จะมาบังคับกันทำไม

เมื่อถามภาพการพูดคุยและรับประทานอาหารระหว่างพี่น้อง 3 ป. ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า พูดคุยอะไรกันบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็พูดคุยเรื่องทั่วๆไป ไม่มีอะไร แล้วเขาก็ถามว่าทำอะไรให้เขากินบ้าง จึงบอกไปว่าเดี๋ยวจะผัดซีอิ๊วให้เขากิน หลังจากนั้นระหว่างที่พล.อ.ประวิตร เดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 พล.อ.ประวิตร ชูมือขวา พร้อมทำนิ้วมือเป็นสัญลักษณ์โอเค

ผู้สื่อข่าวถึงถามว่าหมายความว่าอย่างไรพล.อ.ประวิตร ตอบกลับว่า " 3 ป. ฟอร์เอฟเวอร์ " เมื่อถามว่าความสัมพันธ์ยังแน่นปึ้กใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร พยักหน้า พร้อมบอกว่า"อือ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 'ทักษิณ' มีบทบาทการเมืองมากเกิน จะกระทบภาวะผู้นำของ 'เศรษฐา'

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ยอมรับว่า สาเหตุที่ไปถอนฟ้องนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตามความผิด ม.157 กรณีเสนอชื่อ พล.ต.อ.ต่อศั

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 30: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค