'บิ๊กป้อม' ยิ้มร่า หลังสื่อถามพร้อมหรือไม่ มีชื่อชิงเก้าอี้นายกฯ

18 ก.ค.2566- ที่ทำเนียบ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยทันทีที่ถึงทำเนียบรัฐบาล ทีม รปภ.ได้เปิดประตูรถ เป็นที่น่าสังเกตว่าพลเอกประวิตร ยิ้มอย่างอารมณ์ดี

ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงกรณีที่มีข่าวจะเสนอชื่อของตัวเองชิงเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้พร้อมหรือไม่ พลเอกประวิตร ไม่ตอบข้อซักถามใดๆเพียงแต่ยิ้มอย่างเดียวจน เดินเข้าลิฟท์ ตึกบัญชาการ เพื่อร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจกเค้กล็อตแรก! ครม. ตั้งข้าราชการการเมือง 'เลขานุการ-ที่ปรึกษา' รัฐมนตรี

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ที่ประชุม ครม.เห็นชอบแต่งตั้งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง 3 ราย ดังนี้ นายสมคิด เชื้อคง น.ส.ธีราภา ไพโรหกุล และนายณณัฏฐ์ หงส์ชูเวช

จับตา! ครม.ได้ฤกษ์ตั้ง ขรก.การเมืองล็อตใหญ่ ‘จิรายุ’ โฆษกรบ. ’คารม-ศศิกานต์’ รองฯ

เลขาฯนายกฯเผยตรวจสอบคุณสมบัติ ขรก.การเมืองเสร็จส่วนหนึ่งแล้ว เชื่อว่าจะสามารถนำรายชื่อเสนอในการประชุมครม.วันที่ 1 ต.ค.พิจารณาแต่งตั้งได้เป็นส่วนใหญ่ตามที่ได้เสนอชื่อมา

'เด็จพี่' อัด 'ลุงป้อม' ทำตัวเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อโดยไม่ต้องลงจากรถ!

'เด็จพี่' หอบหลักฐานการลาประชุมสภา 'บิ๊กป้อม' ร้อง 'วันนอร์' เข้าข่ายจงใจขาดประชุมโดยลาเป็นฉากบังหน้าหรือไม่ จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบต่อ ตะเพิดลาออก ถามโฉบเหมือนเหยี่ยวเซ็นชื่อไม่ต้องลงจากรถจริงหรือไม่

ครม.ไฟเขียวแต่งตั้ง 9 บิ๊กกระทรวงการคลัง 'นลินี-ชัย' เป็นผู้แทนการค้า

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้มีมติแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการสามัญให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง และเพื่อทดแทนตำแหน่งที่จะเกษียณ

'เด็จพี่' เอือม 'บิ๊กป้อม' ร้อง'วันนอร์' สอบโดดประชุมสภา

'เด็จพี่' สุดทน 'ป้อม' โดดประชุมสภา 81.25% ยื่นร้อง 'วันนอร์' สอบผิดจริยธรรม โถบอกไม่ใช่การเมือง ร้องทุกขั้ว ไม่เว้น 'เพื่อไทย' แขวะ ไม่เหมือนนักร้องบ้านป่าแน่นอน