'วราวุธ' ยก 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯ ของคนไทยที่ตั้งใจมุ่งมั่นทำงาย

'วราวุธ' ขอบคุณ 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯ ของคนไทยมาจนถึงวันนี้ ยกตั้งใจ-มุ่งมั่นในการทำงาน ขอให้ได้พักผ่อนกับครอบครัว

12 ก.ค.2566 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงกรณี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม ประกาศวางมือทางการเมือง ว่า ขอขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ทำงานในตำแหน่งนายกฯ มาจนถึงวันนี้

“จากการที่ผมได้ทำงานด้วยมาตลอด 4 ปี ได้เห็นความตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำงาน ต้องขอขอบคุณนายกฯ ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง และหวังว่า พล.อ. ประยุทธ์ จะได้มีโอกาสพักผ่อน กลับครอบครัวอย่างที่ท่านเคยปรารถนา ก็ขอเป็นกำลังใจให้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ มอบกายอุปกรณ์คนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติในหลวง ครบ 6 รอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบกายอุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือคนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

'ชทพ.' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม 3 เรื่อง เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

'วราวุธ' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม ม.112-อาญาร้ายแรง-คดีทุจริต ระบุ หากพท. จะเอา ค่อยพิจารณาอีกที แต่เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

วราวุธ รมว.พม. เยี่ยมบ้านมั่นคงเมืองย่าโม ย้ำนอกจากมีบ้านแล้วต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีทุกครัวเรือน

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโครงการบ้านมั่นคง

พม.ยกระดับปกป้องสิทธิ 'เด็กผู้ลี้ภัย-เด็กผู้แสวงหาที่พักพิง'

'รัดเกล้า' เผย พม. ก้าวไปอีกขั้นกับการปกป้องสิทธิเด็ก เน้นย้ำความมุ่งมั่นของไทยในการส่งเสริมและคุ้มครองงสิทธิบนฐานของการไม่เลือกปฏิบัติและประโยชน์สูงสุดของเด็ก