'ชนะศักดิ์' ป้องบิ๊กตู่ สวนเจ็บ 'อ๋อม สกาวใจ' ดีใจแทนคนลาดพร้าวที่ไม่ได้ สส.จากเพื่อไทย

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" ซัดแรง อ๋อม สกาวใจ ก่อนบอกให้นายกฯสำนึกผิด รับโทษ หันดูคนใกล้ชิดเพื่อไทยที่หนีคดี เพราะทำกรรมไว้เยอะ เลยอยากกลับมารับกรรม ติดคุกแล้ว ดีใจแทนคนลาดพร้าวไม่ได้ ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย

11 ก.ค.2566 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความกรณีนายกฯ แค่วางมือไม่พอ ต้องสำนึกผิด-รับโทษกับการก่อกรรมที่ทำไว้ด้วย พร้อมทั้งต้องย้ายบ้าน และให้เปิดบัญชีทรัพย์สิน ว่าการที่นายกฯประยุทธ์วางมือทางการเมืองเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเปรยเอาไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้นายกฯ ก็ได้นำพรรครวมไทยสร้างชาติผ่านพ้นการเลือกตั้ง ส่ง ส.สเข้าสภาฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นหากจะวางมือก็เป็นเรื่องที่สามารถทำได้อย่างสง่างาม

ส่วนที่นางสาวสกาวใจบอกว่านายกฯต้องสำนึกผิด-รับโทษกับการก่อกรรมตนเองถามกลับว่านายกฯทำอะไรที่ต้องรับโทษบ้าง เพราะที่ผ่านมาได้ทำงานเพื่อบ้านเมือง ไม่เคยที่จะ ทุจริตคอรัปชั่น หรือโกงกินบ้านเมือง มีแต่พัฒนาประเทศ

ขณะเดียวกันบ้านพักของนายกฯก็เคยพูดหลายครั้งแล้วว่าสามารถอยู่ได้ โดยเป็นไปตามระเบียบหัดเปิดใจรับฟังบ้าง

"ก่อนพาดพิงคนอื่น ดูคนใกล้ตัวพรรคเพื่อไทยก่อนว่าใครกันแน่ที่ต้องรับโทษ รับกรรม เพราะเห็นมีนายใหญ่อยู่ 2 คน ที่หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ และบ่นอยากกลับประเทศ พร้อมมาติดคุก สงสัยคงทำกรรมกับคนไทยไว้เยอะ

นอกจากนี้นางสาวสกาวใจก็ต้องถามตัวเองด้วยว่าเคยทำกรรมดี หรือประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองบ้าง นอกจากดีแต่ปาก ทั้งนี้ตนเองรู้สึกดีใจกับคนในเขตลาดพร้าว ที่ไม่ได้ ส.ส. จากพรรคเพื่อไทย" นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พีระพันธุ์’ ปลื้มโพลหนุน ปลุก ‘DNAลุงตู่’ กระตุ้น ‘รทสช.’ ทำงานเพิ่มขึ้น

การคิดถึงแต่ประโยชน์ชาติมากกว่าประโยชน์ส่วนตัว นั่นคือสิ่งที่พวกเรา รทสช. จะต้องสืบทอดต่อ ต้องเอา DNA ของลุงตู่มาอยู่กับพรรคอยู่กับเราตลอดไป

'รทสช.' ตั้งแถวขอบคุณปชช. ย้ำจุดยืนปกป้องสถาบันหลักชาติ

โฆษก รทสช.ขอบคุณประชาชน เชื่อมั่นรวมไทยสร้างชาติ-พีระพันธุ์ ส่งผลคะแนนนิยมสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อมาจากพรรคยึดมั่นในจุดยืนปกป้องสถาบันหลักของชาติ

‘รทสช.’ ปลื้มคะแนนนิยมพรรคเพิ่ม มั่นใจปลายปี 67 อาจขยับแตะ 12%

รทสช.ยังไม่หยุด ขยับขยาย ปลายปี Q4/2567 ถ้าไม่ผิดพลาดความนิยมพรรค อาจขยับไปแตะที่ 12% จากผลงานกระทรวงด้านเศรษฐกิจ การแก้ไขกฎหมายสำคัญอย่างพลังงาน

สส.ธนกร หวั่นเจ้าหนี้นอกระบบ ข่มขู่รีดเงินหมื่นจากกลุ่มเปราะบาง

นายธนกร วังบุญคงชนะ   สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาลคิกออฟ โอนเงินหมื่น ให้กับกลุ่มผู้มีบัตรสวัส

'รวมไทยสร้างชาติ' จี้ กมธ.นิรโทษกรรม ถอนรายงานล้างผิดคดี 112 ออกจากสภาฯ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปิดเผยว่า จากรายงานของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษา

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ