'บิ๊กตู่' ยังนำทีมประชุมครม.ตามปกติ แต่ 'บิ๊กป้อม' ไม่มา

11 ก.ค.2566- เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้กำชับอย่างไรกรณีสะพานข้ามแยกบนถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง ถล่มเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา นายกฯไม่ได้ตอบคำถามเพียงแต่พยักหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ มีครม. แจ้งลาประชุม 5 คน ได้แก่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.การต่างประเทศ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ

ด้าน นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาวน์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ปฏิเสธตอบคำถามจะลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อหรือไม่ ก่อนเดินเข้าห้องประชุมครม.ในทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

'เศรษฐา' สั่งล้อมคอก! แก้ไขปัญหาเด็ก 1.02 ล้านคนหลุดระบบการศึกษา

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความห่วงใยของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ต่ออนาคตของเยา