เด็ก ปชป.ฟิตยื่นกระทู้ถาม 2 เรื่องทั้งที่ยังไม่มีรัฐบาลใหม่!

'สรรเพชญ' ประเดิมทำหน้าที่ ส.ส. ยื่น 2 กระทู้ถามช่วยชาวสงขลา แก้ปัญหากัดเซาะชายทะเลฯ - ความคืบหน้าโครงการก่อสร้างอควาเรียมหอยสังข์ ชี้เป็นเรื่องเร่งด่วนและยืดเยื้อต้องแก้ไขเร็วที่สุด

05 ก.ค.2566 - นายสรรเพชญ บุญญามณี ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ได้ยื่นกระทู้ถามเกี่ยวกับประเด็นปัญหาต่างๆ ในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา ด้วยกัน 2 เรื่อง ได้แก่ 1.การแก้ไขปัญหาน้ำกัดเซาะชายฝั่งทะเล บริเวณตำบลเขารูปช้าง ตำบลเกาะแต้ว ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา และ 2.ขอทราบความคืบหน้าโครงการก่อสร้างศูนย์ศึกษาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำทะเลสาบสงขลา (อควาเรียมหอยสังข์) จังหวัดสงขลา เนื่องจากก่อสร้างยาวนานกว่า 15 ปี ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งใช้งบประมาณไปกว่า 1,400 ล้านบาทแล้ว

“แต่ละกระทู้ถามข้างต้น เป็นปัญหาที่ยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน และต้องการการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อชีวิตที่มีคุณภาพของประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา ผมจึงต้องดำเนินการแก้ไขให้พี่น้องประชาชนอย่างเร็วที่สุด โดยอาศัยกลไกของรัฐสภา”นายสรรเพชญ กล่าว

นายสรรเพชญ กล่าวต่อว่า ยังมีปัญหาอื่นๆ ในพื้นที่อีกมากที่ต้องแก้ไข เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของชาวสงขลา ขอสัญญาว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรที่ประชาชนเลือกมาอย่างดีที่สุด และไม่ทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

'จุรินทร์' ชำแหละยิบ 'งบ 68' นักกู้ผ้าขาวม้า ซุกซ่อน 5 ประเด็นที่สุดของความขี้เหร่

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายว่า ตนเป็นห่วงต่อสภาพการเมือง เศรษฐกิจ ทั้งระดับมหภาคและภาคประชาชน และการไม่รักษาวินัยการเงินการคลังของรัฐบาล

ปชป. ตั้ง 3 ปมถล่มงบปี 68 ซัดรัฐบาลบริหารเศรษฐกิจล้มเหลว นโยบายเรือธงส่อล่ม

นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ สส.พัทลุง ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงผลการประชุม สส. วันนี้ ซึ่งมีวาระที่สำคัญคือ การพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2568 ระหว่างวันที่ 19-21 มิ.ย. 2567

‘สรรเพชญ’ ซัดรัฐบาลกู้เงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หวั่นก่อหนี้ก้อนใหญ่ในอนาคต

รัฐบาลชุดนี้มีอำนาจในการจัดสรรงบประมาณแทบจะ 100% สิ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับการจัดสรรงบประมาณในปี 2568 ที่มีการตั้งวงเงินกว่า 3.7 ล้านล้านบาท คือเรื่องของการกู้ขาดดุล