ก้าวไกล นัด ส.ส.หารือ เตรียมตัวก่อนเข้าร่วมรัฐพิธีเปิดประชุมสภา

3 ก.ค.2566-ที่พรรคก้าวไกล(ก.ก.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคก้าวไกลมีการนัดประชุม ส.ส. เพื่อนัดแนะเตรียมตัวการเข้าร่วมรัฐพิธีเปิดประชุมสภาในวันนี้ โดยมีแกนนำพรรคทยอยเดินทางมาถึง อาทิ นายชัยธวัช ตุลาธน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรค นายณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

โดยนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า วันนี้ไม่ได้รวมตัวกันไปรถทัวร์แบบครั้งที่แล้ว เนื่องจากไม่มีงบประมาณ เมื่อถามถึงกรณีนายสิริน สงวนสิน ส.ส.พรรค ก้าวไกล เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน ที่มีประเด็นทำร้ายร่างกายแฟนสาว ขณะนี้คณะกรรมการวินัยดำเนินการอย่างไร นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ได้สอบข้อเท็จจริงไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ต้องใช้บรรทัดฐานเดียวกับกรณี ส.ส.ที่เมาแล้วขับที่ต้องลาออกเลยหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ต้องรอดูผล ตอนนี้กำลังเสนอกรรมการบริหารพรรคพิจารณา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เพื่อไทย ดักคอ 'ก้าวไกล' เสนอเพิ่มวันประชุมสภาฯ อย่าหวังเอาคะแนนลอยๆ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวกรณีที่ฝ่ายค้านเสนอให้เพิ่มวันประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาพิจารณากฎหมายสำคัญให้มากขึ้นว่า ขณะนี้ยังไม่มีการหารือกัน แต่หากย้อนไปดูในอดีต เราจะมีการประชุมสภาฯ

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ