เลื่อนประชุม ครม. เปิดทางโหวตเลือก 'ปธ.สภา'

สลค. แจ้งเลื่อนประชุม ครม. เป็นวันพุธ 5 ก.ค. เปิดทางประชุมสภาฯ เลือก ‘ประธาน-รอง ปธ.’ 4 ก.ค.

30 มิ.ย. 2566 – รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลแจ้งว่า สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้ออกหนังสือแจ้งไปถึงรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง ในการประสานงานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ให้ทราบว่าการประชุม ครม.ครั้งถัดไป จะมีขึ้นในวันพุธที่ 5 ก.ค.66 เวลา 09.00 น. โดยเป็นการประชุมแบบครบองค์ประชุม ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ การแจ้งเลื่อนประชุม ครม.ดังกล่าว หลังจากมีความชัดเจนจากทางสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 29 มิ.ย. โดย นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้ออกหนังสือเชิญ ส.ส.เข้าร่วมประชุมสภาฯครั้งที่ 1 ในวันที่ 4 ก.ค.เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมสภา โดยมีระเบียบวาระการประชุมเพื่อเลือกประธานสภาฯ และรองประธานสภาฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

'พิชัย' แก้เกี้ยวบอกดิจิทัลวอลเล็ตคิดตั้งแต่วันแรกไม่ใช่คิดไปทำไป

'พิชัย' ยันรัฐบาลจัดสรรเม็ดเงินเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ย้ำไม่ใช่คิดไปทำไป แต่คิดตั้งแต่วันแรกว่าต้องมีนโยบาย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ชี้หากจะแก้ปัญหาโครงสร้าง ต้องรู้ก่อนว่าทำให้ใคร

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะแหล่งที่มาเงิน 4.5 แสนล้าน ไม่ง้อ ธ.ก.ส. ชง ครม. 23 ก.ค.

'บอร์ดดิจิทัลวอลเล็ต' เคาะงบ 4.5 แสนล้าน แจก 45 ล้านคน ตัดงบ ธ.ก.ส. ชง ครม. สัปดาห์หน้า แถลงใหญ่ 24 ก.ค. ยันลงทะเบียนไตรมาส 3 โอนเงินไตรมาส 4

ครม. อนุมัติโครงการเกษียณอายุก่อนกำหนดของกลาโหม ปีงบประมาณ 68-70

นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดของกระทรวงกลาโหม (กห.) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568-2570