เหลือ 'พีระพันธุ์' คนเดียวยังไม่ได้รายงานตัวต่อสภา

ส.ส.รายงานตัวแล้ว 498 คน หลัง 'สุพัฒนพงษ์ –ชโยทิต' ดอดเข้ารายงานตัว เหลือ 'พีระพันธุ์' คนเดียว

29 มิ.ย.2566 - ที่รัฐสภา สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเปิดให้ส.ส.มารายงานตัว เป็นวันที่ 10 โดยในเวลา 11.45 น. นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ และ ม.ล.ชโยทิต กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เข้ารายงาตัวต่อสำนักงานฯ โดยทั้ง 2 คนแอบเข้ามารายงานตัว ทั้งที่เดิมได้แจ้งต่อสำนักงานฯว่าจะเข้ารายงานตัวในเวลา 11 .00 น. แต่เมื่อถึงวลากลับยกเลิกเข้ารายงานตัว และไม่แจ้งนัดหมายใหม่ ดังนั้นจึงเหลือเพียง นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ยังไม่เข้ารายงานตัว และไม่ได้แจ้งนัดหมายกับสำนักงานฯ ว่าจะเดินทางเข้ารายงานตัวเมื่อใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' ข้องใจนำกัญชากลับสู่ยาเสพติด 'คนเดียวกันพูดคนละอย่างได้อย่างไร' จี้ป.ป.ส.แจง

'พีระพันธุ์' ข้องใจ นำกัญชากลับเข้าสู่บัญชียาเสพติด 'คนเดียวกันพูดคนละอย่างได้อย่างไร' เล็งให้ ป.ป.ส.แจง หลังนโยบายชักเข้าชักออก ขอคุยก่อนประชุม ย้ำต้องอธิบายให้ได้

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง