โรครูดซิปปาก! อิ๊งค์ตามรอยบิ๊กตู่ไม่ขอตอบเรื่องการเมือง

'อิ๊งค์' ไม่ขอตอบปมการเมือง แต่เข้าพรรคเคลียร์งานหลังหายโควิด พร้อมให้กำลังใจสองพรรคปมเก้าอี้ ปธ.สภา

28 มิ.ย.2566 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่หายป่วยจากอาการโควิด-19 เดินทางเข้าพรรค พท. เพื่อเคลียร์งานในค้างไว้ นอกจากนี้ ยังมีการประชุมเรื่อง PM 2.5 และนโยบายสิ่งแวดล้อม ของคณะทำงานชุดเล็กของ 8 พรรคร่วมรัฐบาล ที่พรรค พท.เป็นเจ้าภาพวันนี้

โดย น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ไม่ขอตอบเรื่องการเมือง วันนี้เดินทางเข้าพรรคหลังหายจากอาการโควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาเคลียร์งานที่ค้างอยู่ ส่วนที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค พท. และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แซวว่าแอบไปดีลลับกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์​ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค ก.ก. ติดโควิด-19 ก่อนไม่กี่วันจะมีการดีลลับทางการเมืองอะไรหรือไม่นั้น เป็นเรื่องที่ตลกมาก เพราะเพิ่งส่งข้อความไปอวยพรให้นายพิธาหายโควิด-19 เร็วๆ และนายเศรษฐาก็ยังไลน์มาแซวว่าแอบไปปาร์ตี้กับนายพิธามาเหรอ

เมื่อถามว่า จะให้กำลังใจพรรค พท.​ และพรรค ก.ก. อย่างไร กับปัญหาประธานสภาฯ ที่กำลังเกิดขึ้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า สู้ๆ ค่ะ มาทานช็อกมินต์ได้

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมก็ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องการเมืองเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สามารถ' ย้อนเกล็ด 'เด็จพี่' ขยันร้องบิ๊กป้อม แต่ไม่ตามตัว สส.เพื่อไทย คดีตากใบ

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต สส.เพื่อไทย ติดตามการขาดประชุมของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ อิ๊งค์ให้ความมั่นใจคนกรุงไม่ซ้ำรอยยุคอาปูแน่นอน

นายกฯ ตรวจบริหารจัดการน้ำ บอกคนกรุงไม่ต้องกลุ้มใจ หลังกรมชลประทาน การันตีปีนี้น้ำไม่ท่วมกรุงเทพฯแน่นอน ยันสถานการณ์น้ำไม่เยอะเท่าปี 54

'ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง' รอดยาก ปม 'สนามกอล์ฟอัลไพน์ ป่วยทิพย์ ยุบเพื่อไทย' พ.ย.เชือดจบเกม

ใกล้ถึงไคลแมกซ์ การเปลี่ยนแปลงรอไม่นาน 'ทักษิณ-อุ๊งอิ๊ง' รอดยาก 'จตุพร' จับตาทีเด็ดนักร้องของจริงจ้องจบเกม ปม' สนามกอล์ฟอัลไพน์ ป่วยทิพย์ ยุบเพื่อไทย' คาดพฤศจิกานี้ผลสอบป่วยทิพย์ หรือไม่ มาถึงตอนจบ ทำนายเวลาตำแหน่งนายกฯ 'ตระกูลชิน' สั้นกว่า 'เศรษฐา' โดนข้อหาจริยธรรมบกพร่อง