‘อนุชา’ เข้าสภาฯรายงานตัว ส.ส. ลั่นจะสานต่องานที่ได้พูดไว้

26 มิ.ย.2566-ที่อาคารรัฐสภา นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะส.ส. เขต 1 จังหวัดชัยนาท พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เข้ารายงานตัวเป็น ส.ส.ชุดที่ 26 ซึ่งเป็นวันที่ 6 ของการรับรายงานตัว ส.ส. ภายหลังที่คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ครบ 500 คน

โดยนายอนุชาฯ ติดภารกิจเดินทางไปต่างประเทศ นำคณะกรรมการดำเนินโครงการพัฒนาเมืองที่ค้างอยู่ และคณะทำงานสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและขุมชนเมืองแห่งชาติเดินทางไปศึกษาดูงานและติดตามการดำเนินงานโครงการพัฒนาเมืองและแนวทางการทำปศุสัตว์เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร ที่ประเทศญี่ปุ่น ทันทีที่กลับจากราชการ นายอนุชาฯ จึงได้เดินทางมารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

“ผมพร้อมที่จะทำหน้าที่ ส.ส.ชัยนาท อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณชาวชัยนาทที่ให้ความไว้วางใจและเลือกตนให้กลับมาทำหน้าที่เพื่อชาวชัยนาทอีกสมัยจะสานต่อการทำงานตามความตั้งใจที่ได้พูดไว้ โอกาสนี้ขอแสดงความยินดีกับ ส.ส. ทุกท่าน และขอให้ตั้งมั่นในเจตนารมณ์ที่จะทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองและเพื่อประชาชน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือน 7 จว.ลุ่มเจ้าพระยา เฝ้าระวังเขื่อนเจ้าพระยาเพิ่มระบายน้ำ ท้ายเขื่อนสูงอีก 1.20 เมตร

แจ้งเตือนสถานการณ์น้ำและการบริหารจัดการน้ำลุ่มเจ้าพระยา ฉบับที่ 2/2567  ไปยังผู้ว่าราชการจังหวัด 7 จังหวัดลุ่มเจ้าพระยา ได้แก่ จังหวัด อุทัยธานี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง สุพรรณบุรี พระนครศรีอยุธยา และลพบุรี

'หมอเกศ' โผล่สภาแล้ว! ยิ้มแทนคำตอบ

พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้เดินทางเข้ามายังอาคารรัฐสภาฝั่งสภาผู้แทนราษฎร โดยผู้สื่อข่าวบังเอิญไปเจอ พญ.เกศกมล ที่ห้องอาหารชั้น 1

'รัฐสภา' ไม่มีอำนาจรับรองวุฒิการศึกษา ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

'อาพัทธ์' โต้ 'สมชัย' รัฐสภาไม่มีอำนาจตรวจสอบ-รับรองวุฒิการศึกษา เผยต้องคุยฝ่ายกฎหมายก่อนเอาผิดได้หรือไม่ ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

อย่าหนีสภา! ‘โรม’ ดักคอนายกฯ จะตั้งกระทู้ถาม แบก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา

'โรม' เตรียมตั้งกระทู้ถาม 'นายกฯ' ปมแบงก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา ขอให้มาตอบด้วยตัวเอง แสดงบทบาทนำแก้ปัญหา สร้างความยอมรับในระดับนานาชาติ

‘พท.’ ถกเสนอชื่อ กมธ.งบฯ ก่อนชงเข้าวงประชุม 24 มิ.ย. คาด ‘พิชัย’ นั่งประธาน

พรรคเพื่อไทยจะมีการพูดคุยกันเรื่องการเสนอบุคคลที่จะนั่งตำแหน่งต่างๆ อีกครั้ง ในวันที่ 24 มิ.ย.ก่อนที่จะมีการประชุมกมธ.ฯ