โปรดทราบ! 'บิ๊กป้อม' ไม่รู้และไม่ทราบ 'ผู้ว่าฯหมูป่า' สมัครผู้ว่ากทม.ในนามพปชร.

เอ๊ะ ผมไม่รู้ ผมไม่ทราบ ก็ต้องไปถามผู้ว่าฯหมูป่าดูเอง

7 ธ.ค.2564-​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ความชัดเจนในการส่งผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคว่า ยังไม่ได้หาเลย กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะเอาใคร

เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐจะเสนอชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือผู้ว่าฯหมูป่า ลงสมัคร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เอ๊ะ ผมไม่รู้ ผมไม่ทราบ ก็ต้องไปถามผู้ว่าฯหมูป่าดูเอง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายสื่อมวลชนพร้อมกับกล่าวว่า “วันนี้ช่วงกลางคืนให้ดูดาวศุกร์ เพราะจะสว่างที่สุด ขอให้รอดูด้วยนะ”

ผู้สื่อข่าวถามกลับว่าดาวศุกร์สว่างจะมีผลดีอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็แจ่มใสสิ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)