ส่องภาพงานเลี้ยงวันเกิด 'แม่ยก ปชป.' ส่งสัญญาณเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่

21 มิ.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่ามกลางความคลุมเครือในการเลือกหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหว โดยนายศิริโชค โสภา อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปกลุ่มที่ตนเองถ่ายรูปร่วมกันกับบุคลสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ นายเกียรติ สิทธีอมร อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.วทันยา บุนนาค เป็นต้น รวมถึงนายเชาว์ มีขวด ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง

พร้อมกับบรรยาย ว่า “วันนี้มากินงานเลี้ยงวันเกิด คุณติ๊งต่าง พร้อมอดีตนายกรัฐมนตรี ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 2 ท่านครับ ก่อนกลับไปทำงานต่อ #iwillbeback”

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ใกล้ถึงวันเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่แล้ว สมาชิกพรรคก็ได้แต่หวังว่า 1.จะมีการปฏิรูปพรรคให้กลับมาเป็นประชาธิปัตย์ที่มีอุดมการณ์ ทำเพื่อประชาชน

2.จะต้องไม่ไปเกาะกับพรรคการเมืองใด เพียงเพื่อให้ตำแหน่ง หากยังคิดจะไปร่วมรบ.(ทั้งๆที่พรรคมีปัญหา) นั่นแสดงว่ากลุ่มคนที่คิดอย่างนี้คิดถึงแต่ประโยชน์ตน #สมาชิกพรรคจะไม่ยอมพวกคุณอีกต่อไป

3.สมาชิกต้องการหัวหน้าพรรคที่มีคุณภาพ มีวิสัยทัศน์มาปฏิรูปพรรค #อย่าตกเป็นเบี้ยล่างของพรรคการเมืองใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

ฟาดหัวฟาดหาง! 'ทักษิณ' โทษกติกาเลือก สว. ทำสมชายร่วง กระทบชิ่ง 'มีชัย-คณะปฏิวัติ'

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการคัดเลือกสว. ที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ไม่ได้รับการคัดเลือกว่าตรงนั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญที่ว่ามันสอนให้รู้ว่าการปฏิวัติทุกครั้ง

'ทักษิณ' หมดมนต์ขลัง! สมชายร่วงเก้าอี้ สว.

ล็อกถล่ม 'สมชาย น้องเขยแม้ว' ร่วง ด้าน 'บิ๊กเกรียง' ประธานที่ปรึกษา มท.1 ผงาด คะแนนสูงลิ่ว จับตาคั่วเก้าอี้ประธานวุฒิ พบสายอดีตผู้ว่าฯ ขั้วสีน้ำเงิน ผงาดยกแผง