คนหมั่นไส้! อดีตนักข่าวดัง แนะ 'นิพิฏฐ์' ลดอีโก้ ซบพรรคใหม่จะประสบความสำเร็จ

แฟ้มภาพ

6 ธ.ค.2564 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่า "เห็นคุณนิพิฏฐ์ ที่ต้องออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไปเพราะมีความอดทนน้อยไป ในฐานะที่คนเคยนับถือกันวันนี้ผมขอพูดความจริงกับคุณนิพิฏฐ์ ว่าพี่ชายแท้ๆของผมเป็นสมาชิกพรรค ปชป. มากว่าสามสิบปี ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ผมถามพี่ว่าเหตุผลอะไร พี่ชายบอกว่าทนไม่ได้กับท่าทีสองคนนี้ สองที่ว่าคือคุณนิพิฏฐ์ กับ นายวัชระ เพชรทอง

บทบาทสองท่านอาจทำโดยอุดมการณ์ แต่อย่าลืมว่าคนเขาหมั่นไส้เป็นเหมือนกัน เมื่อไปทุ่มเทกับพรรคใหม่ ผมขอพูดตรงแบบลูกผู้ชายว่าบทบาทของคุณนิพิฏฐ์ ทำให้คนหมั่นไส้หลายคน ถ้าลดความเป็นคนอีโก้สูงลง ผมมั่นใจว่าคุณนิพฏฐ์ ประสบความสำเร็จในพรรคใหม่ ขอให้โชคดี

ปล. ผมไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค ปชป. และพรรคใดๆ แต่ผมชอบใจพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน