‘ประชาธิปัตย์’ นัด 13 ธ.ค.ประชุมกก.บห. ถกส่งผู้สมัครชิง ‘ผู้ว่าฯกทม.’

โฆษก ปชป. ลั่นพรรคพร้อมส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ ผู้ว่าฯกทม. มั่นใจลงพื้นที่พบปชช.ตลอด เตรียมนัดประชุม กก.บห.วันที่ 13 ธ.ค.นี้

6 ธ.ค.2564-นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า ตามกำหนดห้วงระยะเวลาการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ซึ่งคาดการณ์ว่าประมาณช่วงเดือน มี.ค.65 นั้น ในส่วนของพรรคยืนยันว่าพร้อมส่งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.ในนามพรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เตรียมการอย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนของนโยบาย พร้อมทั้งว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีการลงพื้นที่พบปะดูแลปัญหาของพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพตลอดมา การเลือกตั้งในส่วน กทม.ครั้งนี้มั่นใจพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครจะไว้วางใจให้ผู้สมัครในนามพรรคได้เข้าไปทำหน้าที่ทั้ง ส.ก. และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน

“คณะกรรมการบริหารพรรคได้มีนัดประชุมในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.2564 เวลา 9.30 น. มีวาระที่สำคัญคือการอนุมัติสมาชิกพรรค รับทราบการดำเนินการในส่วนของสาขาพรรค และคณะกรรมการจำนวน 15 คณะ รวมถึงทั้ง 5 ภาค รายงานความคืบหน้าการปฏิบัติงาน และมีวาระการพิจารณาการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่ากรุงเทพมหานครด้วยเช่นกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน

'ชัยชนะ' ตอกย้ำรัฐบาลนักวิ่งราว บี้นายกฯ ปรับสูตรอุดหนุนงบท้องถิ่น

'ชัยชนะ' ย้ำรัฐาลจัดงบ 68 เหมือนวิ่งราวทรัพย์ เตือนกู้แล้วเก็บระวังเข้าข่ายปล้น กระทุ้งอุดหนุนท้องถิ่นไม่เหมาะ แนะนายกฯ ปรับสูตร ส่วนกลาง 60 ท้องถิ่น 40

‘สรรเพชญ’ ซัดรัฐบาลกู้เงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หวั่นก่อหนี้ก้อนใหญ่ในอนาคต

รัฐบาลชุดนี้มีอำนาจในการจัดสรรงบประมาณแทบจะ 100% สิ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับการจัดสรรงบประมาณในปี 2568 ที่มีการตั้งวงเงินกว่า 3.7 ล้านล้านบาท คือเรื่องของการกู้ขาดดุล

นายกฯ ควงผู้ว่าฯกทม. ตรวจคลองโอ่งอ่าง ชุมชนวอนช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวให้คึกคักอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ อาทิ นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางวันทนีย์ วัฒนะ

'วัชระ' ยื่น ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯกทม.-สก.ก้าวไกล เซ่นปมทุจริตจัดซื้อเครื่องออกกำลังกาย

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือถึงนายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และประธานกรรมการป.ป.ช. ทุกคนผ่านงานสารบรรณป.ป.ช. ในหนังสือร้องเรียนระบุว่าได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนให้ยื่นหนังสือกับสำนักงาน ป.ป.ช.