แล้วกัน 'ว่าที่ส.ส.เพื่อไทย' โบ้ย 'ก้าวไกล' ไม่เห็นด้วยเงินดิจิทัล 1 หมื่น ดังนั้นเลิกหวัง ไปรอค่าแรง 450 ดีกว่า

'ขัตติยา-ว่าที่ส.ส.เพื่อไทย' โบ้ยถ้าอยากได้เงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ต้องเลือกพท.อย่างถล่มทลาย แต่ได้คะแนนอันดับ2 รองจากก้าวไกล แต่ก.ก.ไม่เห็นด้วยกับนโยบายนี้ ดังนั้นเลิกหวังเงินหมื่น ไปรอค่าแรง 450 ขึ้นทันที ดีกว่า

24 พ.ค.2566 - น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ว่าที่ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ Khattiya Sawatdiphol @Dear_Khattiya ระบุว่า

ถ้าอยากได้นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย เลือกตั้งที่ผ่านมา..พี่น้องต้องเลือกเพื่อไทยจนชนะถล่มทลายได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ได้ดูแลกระทรวงการคลังเพื่อทำให้นโยบายนี้เกิดขึ้นจริงเร็วที่สุด

แต่ความเป็นจริงคือพรรคเพื่อไทยได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 รองจากพรรคก้าวไกล(ซึ่งเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล) และดูเหมือนพรรคก้าวไกลไม่ได้เห็นด้วยกับนโยบายนี้มาแต่แรก

ดังนั้น…เลิกหวังเงิน 10,000 เด้ออออ…ไปรอค่าแรง 450 บาท ขึ้นทันทีดีกว่าพี่น้องงงงง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ