เพื่อไทย สรุปบทเรียน นัดอบรมผู้สมัครส.ส.ทั้งสอบได้สอบตก หลังพ่ายก้าวไกลยับ

23 พ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย รวมทั้ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อทไย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เตรียมจัดประชุมสัมมนาผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ทั้งที่สอบได้และสอบตกในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ที่ชั้น 7 อาคารโอเอไอ ทาวเวอร์ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย

ทั้งนี้เพื่อให้กำลังใจ รวมทั้งเพื่อหารือสรุปบทเรียน ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จากการเลือกตั้งที่ผ่านมา เพื่อให้พรรคเพื่อไทยกลับมายืนได้อย่างเข้มแข็ง กลับมาเป็นพรรคอันดับหนึ่งอีกครั้งในอนาคต หลังจากที่พรรคเพื่อไทยเสีย ส.ส.ในพื้นที่หลักหลายจังหวัด ให้กับพรรคคู่แข่ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์