'เสี่ยหนู' โชว์ภาพหวาน! สยบลือคุย 'ทักษิณ' ตั้งรัฐบาลที่ฮ่องกง

‘อนุทิน’ โพสต์ภาพโชว์กินขนมหวานกับ ‘จ๊ะจ๋า’ สยบข่าวลือจับมือ ‘ทักษิณ’ แอบตั้งรัฐบาลที่ฮ่องกง

22 พ.ค. 2566 – นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Anutin Charnvirakul” โชว์ภาพระหว่างไปไหว้พระและพักผ่อนกับครอบครัวที่ฮ่องกง เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพนั่งทานขนมหวานกับหวานใจ “จ๊ะจ๋า สุภานัน นิราษิท” พร้อมระบุว่า “แบบนี้เหรอที่มีข่าวแพร่ออกไปว่ามาตั้งร้าบานที่ฮองคอง”

ทั้งนี้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการปล่อยข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายังเขตปกครองพิเศษฮ่องกง ขณะที่มีแกนนำพรรคการเมืองจากหลายพรรค อาทิ นายอนุทิน นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ รวมไปถึงแกนนำผู้สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ได้พบปะ และรับประทานอาหารร่วมกัน หารือถึงความเป็นไปได้ในการจัดตั้งรัฐบาลร่วมกัน หากพรรคก้าวไกล ในฐานะพรรคอันดับ 1 ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้นายทักษิณ ได้ทวิตเตอร์ปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “อยู่ที่ดูไบ ไม่มีแพลนไปฮ่องกง”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

สส.ภูมิใจไทย ซัดนโยบายกัญชากลับเป็นยาเสพติด ไม่เป็นผลดีต่อการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนโยบายกัญชาของรัฐบาลเศรษฐา ทวีสินว่า ตนไม่เห็นด้วยกับ