'ธรรมนัส' นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต พะเยา ประกาศชัยชนะ

14 พ.ค.2566 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จังหวัดพะเยา ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 6 จังหวัดพะเยา พปชร.ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วยนายอนุรัตน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 6 ,นายจีรเดช ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 เบอร์ 6 และนายบุญสิงห์ วรินทรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค,นางสาวธนพร ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ,นายไพรัตน์ ตันบรรจง ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ดร.ธนสาร ธรรมสอน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ประชุมทีมงานผู้ช่วยหาเสียงและผู้สนับสนุนเพื่อสรุปผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งปรากฎว่า ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งสามเขต ได้รับคะแนนชนะการเลือกตั้งยกจังหวัด

เวลา21.30 น. ร.อ.ธรรมนัส แถลงว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวพะเยาทั้ง 9 อำเภอ ที่ร่วมแรงร่วมใจลงคะแนนให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 6 ทั้งสามเขต ทำให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการรวมน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวพะเยาจากพี่น้องประชาชนทำให้เราสามารถฝ่ากระแสคู่แข่งให้ได้รับชัยชนะในครั้งนี้

สำหรับเป้าหมายการทำงานจากนี้ เราจะใช้แนวทางการหาเสียงพะเยาโมเดลสำหรับใช้ในการเลือกตั้งต่อไป เพราะเชื่อว่ายังจะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมในหลายจังหวัด ซึ่งเราจะใช้พะเยาโมเดลดังกล่าวเพื่อให้ได้รับชัยชนะต่อไป

เมื่อถามว่าอะไรคือจุดแข็งที่ทำให้ได้รับชัยชนะเลือกตั้งทั้งสามเขต ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เชื่อว่า จากผลงานของตนเองและ ส.ส.ในทีมงานในการลงพื้นที่แก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน และดูแลสภาพความเป็นอยู่ของชาวบ้านมาตลอด

รวมถึงผลักดันโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศแก้ปัญหาแหล่งน้ำและเอกสารสิทธิ์ที่ทำกินที่เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน ทำให้พี่น้องชาวพะเยาให้ความไว้วางใจและสนับสนุนตนเองและผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนให้เข้าไปทำหน้าที่พัฒนาบ้านเมืองของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของเขต 2 ที่ช่วงแรกเราเป็นรองมาตลอด แต่เพราะประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้เราจะสู้กับกระแสหลายพรรค แต่เราก็สามารถชนะฝ่ากระแสดังกล่าวมาได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ร.อ.ธรรมนัส ยังได้จับมือกับผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน ร่วมกันชูมือพร้อมส่งเสียง "พะเยา เบอร์ 6 ยกจังหวัด"โดยมีผู้สนับสนุนและสมาชิกพรรคส่งเสียงปรบมือแสดงความยินดีอย่างคึกคัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

‘ธรรมนัส’ ลุยจังหวัดแพร่ตรวจน้ำท่วม หลัง นายกฯอิ๊งค์ ยกเลิกภารกิจลงพื้นที่

เพจเฟซบุ๊กเพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า ของร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์รูปภาพ ร้อ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว