‘สุดารัตน์' ฝากแกนนำตั้งรัฐบาล ยึดประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก

‘ไทยสร้างไทย’ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนไว้วางใจ สัญญาจะไม่ทำให้ผิดหวัง ฝากแกนนำจัดตั้งรัฐบาลยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ร่วมกันแก้ไขรัฐธรรมนูญ ตามที่ได้รณรงค์หาเสียง เพื่อสร้างกติกาที่เป็นธรรมนำประเทศออกจากความขัดแย้ง

14 พ.ค.2566- ที่พรรคไทยสร้างไทย(ทสท.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย แถลงขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ได้มอบให้ทุกคะแนนเสียง ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับพรรคไทยสร้างไทย และผู้สมัคร พรรคไทยสร้างไทยในทุกเขตทั่วประเทศ และทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พรรคไทยสร้างไทย จะทำหน้าที่ในการปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนอย่างเต็มที่ 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว เน้นย้ำถึงเรื่องการทำงานในอนาคต ซึ่งยังไม่ทราบว่าใครจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล แต่อยากให้เห็นผลประโยชน์ของประชาชนเป็นตัวตั้ง เพราะประชาชนยากลำบากและทุกข์ยากตลอดหลายปีที่ผ่านมา ประเทศไทยถดถอยทุกด้าน ขีดความสามารถในการแข่งขันก็ลดลง ประชาชน คาดหวังในการเลือกตั้งครั้งนี้ ดังนั้นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลจะต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก และอยากเห็น ทุกการทุกพรรคการเมืองที่รณรงค์หาเสียงเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ได้เดินหน้าผลักดันเรื่องนี้เพื่อให้เกิดรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งจะเป็นหนทางสำคัญในการแก้ไขปัญหาชาติบ้านเมือง แก้ไขปัญหาความขัดแย้ง และประชาชนจะได้มีสิทธิ์ในการเขียนรัฐธรรมนูญของตนเอง ซึ่งเราจะออกจากวิกฤตการเมืองได้กติกาต้องเป็นกติกาที่เที่ยงธรรม กติกาที่เป็นสากล

“พรรคไทยสร้างไทย จะมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนต่อไป และจะเดินหน้า ทำให้คนไทยหายทุกข์ หายจน และร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดส่งมอบให้คนรุ่นต่อไป และเราจะเดินหน้ามุ่งมั่นเสียสละและทำเพื่อประโยชน์ของประชาชน ยืนยันว่าทุกคะแนนเสียงที่ ได้มอบให้กับพรรคไทยสร้างไทยจะไม่ทำให้ผิดหวัง” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

นายกฯ ถึงอุบลฯ ไหว้พระ เดินชมตลาด สส.ไทยสร้างไทยหน้าเดิม รอต้อนรับด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กราบนมัสการพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง โดยนายกฯได้ถวายขันหมากเบ็ง จากนั้นได้กราบนมัสการและสนทนาธรรมกับพระวชิรกิจโกศล (พระครูสารกิจโกศล) เจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม พระอารามหลวง รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว