‘บิ๊กตู่’ เก็บตัวเงียบบ้านพัก รอเข้าพรรคลุ้นผลเลือกตั้งหลังปิดหีบ

14 พ.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมความพร้อมสถานที่สำหรับบรรดาแกนนำและผู้สมัคร ส.ส.พรรค ที่จะมาร่วมลุ้นผลคะแนนการเลือกตั้งในช่วงเย็น โดยชั้น 3 เป็นห้องรับรองสำหรับผู้บริหารและแกนนำพรรค ชั้น 5 ห้องรับรองผู้สมัคร ส.ส. ส่วนชั้น 1 สำหรับสมาชิกพรรค ขณะที่สื่อมวลชนทางพรรคได้จัดเต็นท์ติดแอร์ไว้รอบรอง 2 เต้นท์บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรค ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาติดตามเสนอข่าว ทั้งนี้แกนนำพรรคจะทยอยเดินทางเข้าพรรคหลังปิดหีบเลือกตั้ง

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรค หลังลงคะแนนเลือกตั้งเมื่อช่วงเช้าแล้ว ได้เดินทางกลับเข้าบ้านพักอยู่กับครอบครัว โดยไม่มีใครเข้าพบแต่อย่างใด ก่อนเวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางเข้าที่ทำการพรรค เพื่อร่วมลุ้นและแสดงท่าทีต่อผลการเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย

กกต. เปิดยอดบริจาคพรรคการเมือง ประจำเดือน มี.ค. ก้าวไกลรับสูงสุด

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ ได้เปิดเผยสรุปยอดเงินบริจาคของพรรคการเมือง ประจำเดือนมี.ค.2567 จำนวนจำนวนจำนวน 11 พรรค

โถ! ‘ชัยธวัช’ บอกเสียดาย เลือกผู้สมัคร นายกอบจ.ปทุมธานี ไม่ทัน อดส่งแข่ง

‘ชัยธวัช’ บอก เสียดาย ไม่ได้แข่ง ‘นายกอบจ.ปทุมธานี’ กับ ‘เพื่อไทย‘ ยัน แม้ ’ก้าวไกล’ ไม่ส่งผู้สมัคร ก็ไม่ได้เป็นคลื่นใต้น้ำหนุนใคร