'แพทองธาร' เผย 'ทักษิณ' จะกลับมาติดคุก!


13 พ.ค.2566 - ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ช่วงค่ำวานนี้(12 พ.ค.2566 ) พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัยใหญ่ก่อนการเลือกตั้งใหญ่ภายใต้ชื่อ "เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที" โดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย ปราศรัยช่วงหนึ่งว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วประชาชนพร้อมส่งเพื่อไทยไปเป็นรัฐบาลแก้ปัญหาให้ประชาชนแล้วหรือยัง วันที่ 14 พ.ค. จะเป็นวันประวัติศาสตร์ ที่จะเปลี่ยนผู้บริหารประเทศที่มาจากเผด็จการ สู่ผู้บริหารที่มาด้วยกระบวนการประชาธิปไตย การที่พรรคเพื่อไทยต้องมีแคนดิเดตนายกฯ 3 คน เพราะตลอดเส้นทาง ตั้งแต่ไทยรักไทย พลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย เราเจออะไรมาเยอะ เราจึงไม่ประมาท แคนดิเดตทั้ง 3 คนทำงานเป็นทีมบวกกับพรรคเพื่อไทยที่แข็งแรงคิดใหญ่ทำเป็น วันนี้ไม่ว่าใครได้เป็นนายกฯอีก 2 คนจะช่วยสนับสนุนให้นโยบายที่สัญญาไว้สำเร็จทั้งหมด ตนเคยได้ยินคนพูดว่าพรรคที่ถูกรัฐประหารมา ไม่สู้เคียงข้างประชาชน ถ้าไม่สู้เคียงข้างประชาชนตนจะยืนอยู่ตรงนี้หรือ ถ้าเพื่อไทยไม่ยืนข้างประชาชนถูกยุบไปสองครั้งจะกลับมาเช่นนี้หรือ

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า การเข้ามาการเมืองของตนต้องการแสวงหาโอกาสให้คนรุ่นใหม่มีช่องทางหารายได้ให้ครอบครัว เพื่อให้เศรษฐกิจดีอย่างตอนไทยรักไทยกลับมาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ตนได้คุยกับคุณพ่อ ท่านพูดกับตนว่า “ถ้าพ่อกลับมาติดคุก ระหว่างที่พ่ออยู่ในคุก ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล อยากจะใช้มันสมองของท่าน ช่วยคนไทยผ่านวิกฤติเศรษฐกิจไปให้ได้ และท่านซึ่งใจเพราะตั้งแต่ทำพรรคการเมืองมา ตั้งแต่ไทยรักไทย ได้รับการสนับสนุนของประชาชนตลอด ไม่เคยลืมบุญคุณของประชาชนเลย” พี่น้องยังจำช่วงชีวิตที่ดีสมัยไทยรักไทย และเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ได้หรือไม่ จะเอาแบบนั้นอีกหรือไม่ วันที่ 14 พ.ค. ขอให้เข้าคูหากาเพื่อไทย ผ่านวิกฤติไปด้วยกัน พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลประเทศไทยเปลี่ยนทันที ปิดสวิตช์ ส.ว. ปิดสวิตซ์ 3 ป. คนไทยมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีกินมีใช้ไปด้วยกัน แลนด์สไลด์พาเพื่อไทยเข้าทำเนียบรัฐบาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.