'เสี่ยเฮ้ง' เผาตำราโพลทิ้ง! มั่นใจกวาดเก้าอี้ส.ส.เมืองชลฯ

9 พ.ค.2566- ​ที่ทำเนียบ​รัฐบาล​ นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน​ ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ​ กล่าวถึงกระแสตอบรับของพรรครวมไทยสร้างชาติในช่วงโค้งสุดท้ายในจังหวัดชลบุรี ว่า​ จากการที่ตนลงพื้นที่ชลบุรี ด้วยตนเองพร้อมผู้สมัครส.ส.​ รวมไปถึงมีการปราศรัยทั้งปราศรัยใหญ่และปราศรัยย่อยไปแล้วมีเสียงตอบรับล้นหลาม​

โดยทุกคนให้กำใจและขอให้สู้​ พร้อมจะออกมาช่วยอย่างแน่นอน​ ดังนั้นตนจึงสงสัยว่าผลโพลที่ออกมาแต่ละสำนัก​ ไม่รู้ว่าไปทำกับฐานเสียงกลุ่มใด​ มุมใด​ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องปกติทางหลักการก็ว่ากันไป​ แต่สุดท้ายแล้ววันที่​ 14 พ.ค.​จะเป็นผลพิสูจน์​

"ถ้าผมและพรรครวมไทยสร้างชาตินำพาผู้สมัครของพรรคเข้ามาได้มากกว่าโพลหลายเท่า​ และที่บางโพลบอกไม่ได้สส.จ.ชลบุรีเลย ผมว่าโพลก็คงต้องเผาตำราทิ้ง​ โพลคงใช้ไม่ได้อีกต่อไป​ หรือคงต้องหาสำนักโพลใหม่หรือเปลี่ยนชื่อใหม่กัน​"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ขอ​กลับบ้านมาเลี้ยงหลาน​ก่อนวันเกิด 26กรกฎาคมนี้​ จะเป็นการดึงกระแสหรือไม่​ นายสุชาติ​ ระบุว่า​ ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของนายทักษิณ แต่อย่างที่บอกท่านคงมั่นใจ​ พรรคเพื่อไทยจะได้​ และสามารถนำพาท่านมาอย่างนั้น​ หรือตามที่ท่านคิด​ ซึ่งตนก็ไม่รู้​ แต่ขอให้ประชาชนทั้ง​ประเทศ​เป็นผู้ตัดสินใจว่าต้องการแบบใด​ แต่ตนในฐานะพรรครวมไทยสร้างชาติคงต้องทำงานรับใช้ประชาชน และตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาก็เห็นผลงานอยู่ ว่าทำเพื่อประชาชนจริงๆ ไม่ได้ทำเพื่อครอบครัวหรือตระกูลใดตระกูลหนึ่งแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

สลด! 'หนุ่มพิการ' โดนเพื่อนปล่อยข้างทาง รถชนดับกลางถนน

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นพินหมายเลข 331