โค้งสุดท้าย รทสช.กระแสพุ่งที่อีสาน 'แรมโบ้' ปลื้ม! เสียงสวรรค์คะแนนบริสุทธิ์

“แรมโบ้” ปลื้มโค้งสุดท้ายกระแส รทสช. อีสานดีขึ้นต่อเนื่อง พล.อ.ประยุทธ์ ย้ำผู้สมัครลงพื้นที่ชูผลงาน ชูนโยบายพรรค ไม่มีนโยบายซื้อสิทธิขายเสียง ชนะได้ส.ส.แค่ไหนต้องยอมรับ เพราะนี่คือเสียงสวรรค์คะแนนบริสุทธิ์จากเสียงพี่น้องปชช.ที่ภาคภูมิใจ

9 พ.ค.2566- นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการหาเสียงโค้งสุดท้ายของพรรค ว่าขณะนี้เหลือเวลาหาเสียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ การลงพื้นที่จะมีความเข้มข้นขึ้นอีก ซึ่งตนเองในฐานะแกนนำพรรค ดูแลพื้นที่ภาคอีสานได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครปราศรัยหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเดินเท้าเคาะประตูบ้าน การปราศรัยย่อยตามแหล่งชุมชนต่างๆ ขณะเดียวกันจากการลงพื้นที่ในภาคอีสาน พบว่ากระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนในพื้นที่ถามถึงลุงตู่ ร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหน จนติดหูไปแล้ว นั่นก็เพราะว่าประชาชนในพื้นที่ให้ความสนับสนุน ได้เห็นผลงานของพลเอกประยุทธ์ในการบริหารบ้านเมืองที่ผ่านมา ได้เห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างไรบ้าง และอยากให้พรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปเป็นรัฐบาลเพื่อสานงานต่อให้สำเร็จ

“พล.อ.ประยุทธ์ ยังให้แนวทางเราสู้ด้วยสิบนิ้ว วันทา เข้าไปกราบไปไหวทุกหลังคาเรือน ก้าวย่างเดินหาเสียงด้วยพลังใจของผู้สมัครอย่างเต็มที่สุดความสามารถ พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีนโยบายการซื้อสิทธิขายเสียง ไม่มีเงินจ้างคนไปลงคะแนน เพราะพรรคเราไม่มีนโยบายตั้งแต่แรกที่จะซื้อตัวอดีตส.ส. เข้าพรรค ไม่มีนโยบายใช้เงินไปดูดส.ส.เหมือนบางพรรค ใครใคร่มาเชิญมาด้วยหัวใจ ใครใคร่มามาด้วยศรัทธา ด้วยอุดมการณ์ร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ เน้นให้ผู้สมัครของพรรคทุกคนเข้าไปกราบ เข้าไปไหว้พี่น้องประชาชนพร้อมกับผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ และนโยบายของพรรคไปอธิบายให้ประชาชนเข้าใจ นี่คือการวัดกระแสประชานิยมที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง โดยไม่ใช้เงินซื้อเสียงหรือทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ไม่ต้องไปเสี่ยงกับใบเหลืองใบแดงจาก กกต. ชนะเลือกตั้งได้ส.ส.มาเท่าไรเราก็ยอมรับ ถ้าชนะนี่คือ ส.ส. จากเสียงสวรรค์จากพี่น้องประชาชนที่มอบให้พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นคะแนนบริสุทธิ์ที่พี่น้องประชาชนมอบให้มาด้วยความภาคภูมิใจ”นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

'เสกสกล-ประธานกนอ.สัมพันธ์' หารือขับเคลื่อนศก.สงขลา เร่งปรับปรุงสวัสดิการพนักงานกนอ.

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ คณะกรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ในฐานะประธานกรรมการกิจการสัมพันธ์