'ภูมิธรรม' อวย 'เศรษฐา' เป็นเรื่องดีที่คนมีความรู้ ร่วมขับเคลื่อนประเทศขึ้นจากหลุมดำ

'ภูมิธรรม' ขอเปิดใจถึง 'เศรษฐา' บอก เป็นเรื่องดีที่คนมีความรู้ ประสบการณ์เข้ามาร่วมขับเคลื่อนประเทศขึ้นจากหลุมดำ ย้ำ เลือก 'เพื่อไทย' แลนด์สไลด์ ยัน ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

5 พ.ค. 2566 - นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ตนขอพูดถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของพรรค พท. นายเศรษฐา ทวีสิน ตลอดเวลานับตั้งแต่เปิดตัวทำงานร่วมกับพรรค พท. ตนได้เห็นความทุ่มเท ความมุ่งมั่น ในการลงพื้นที่เพื่อพบปะและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างจริงจังและจริงใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากประการหนึ่งของคนที่อาสาเข้ามาเป็นนักการเมือง

นายภูมิธรรม ระบุต่อว่า เมื่อพูดคนจะฟัง เมื่อลงมือทำคนจึงจะเชื่อ ซึ่งนายเศรษฐาพิสูจน์ความเป็นนักการเมืองของตัวเองด้วยการลงมือทำ การที่นายเศรษฐาวางมือจากธุรกิจเข้ามาอาสาเป็นทีม พท. ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นับเป็นความภาคภูมิใจของพรรค และเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกพรรคที่ได้คนมีความสามารถ มีวิสัยทัศน์ อย่างนายเศรษฐามาร่วมเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนไปด้วยกัน และตนคิดว่าเป็นเรื่องดีของการเมืองไทยที่จะได้คนซึ่งมีทั้งภูมิรู้ ภูมิปัญญา รวมทั้งประสบการณ์ในการบริหารจัดการ เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยให้ขึ้นจากหลุมดำพร้อมก้าวเดินไปข้างหน้า เหมือนในอดีตที่เราเคยมีนายกรัฐมนตรีจากนักธุรกิจ อย่างนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งได้พิสูจน์ฝีมือสร้างคุณูปการให้สังคมไทยมาถึงวันนี้

“ผมเชื่อมั่นว่า คุณเศรษฐา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนหนึ่งของทีมเพื่อไทยท่านนี้ จะเป็นผู้นำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยในเวทีโลกได้อย่างสมภาคภูมิ และทีมเพื่อไทย เราพร้อมทำงานทันที ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เป็นรัฐบาล เลือกเพื่อไทยทั้งสองใบ เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” นายภูมิธรรม ระบุ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' รับลูก 'เศรษฐา' ดึงเจ้าสัวช่วยซื้อผลผลิตทางการเกษตรไปจำหน่าย

“ภูมิธรรม”รับลูก “เศรษฐา” ดึงเจ้าสัว ปตท. ซีพี ไทยเบฟ ห้าง ปั๊มน้ำมัน ช่วยซื้อผลผลิตทางการเกษตรไปจำหน่ายหรือนำไปทำตลาด เพื่อดูแลเกษตรกร 

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา