'เต้ มงคลกิตติ์' หาเสียงอุบาทว์ อยากให้ 'แอม ไซยาไนด์' เสิร์ฟอาหารให้รัฐบาลกิน

"เต้ มงคลกิตติ์" หาเสียงกาญจนบุรี หิวแสงจัดบอกเสียดาย "แอม ไซยาไนด์" ฆ่าคนบริสุทธิ์หลายศพ ควรไปเป็นแม่ครัวรัฐบาลชุดปัจจุบัน เสิร์ฟอาหารให้ลุงๆกิน จะเป็นคุณูปการแก่ประเทศ

26 เม.ย.2566 - เมื่อเวลา 16.20 น. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมผู้บริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เดินทางไปกราบไหว้สักการะศาลหลักเมืองกาญจนบุรี และ กราบบวงสรวงสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

จากนั้นเดินทางขึ้นรถปราศรัยหาเสียงรอบตลาดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ส่งผู้สมัคร ส.ส. 35 จังหวัด 102 เขต มาลงพื้นที่ทราบมีการแจกเงินแล้ว เรามีโอกาสสู้กับพวกซื้อเสียงได้ แต่ไม่บอกว่าพรรคไหนซื้อเสียงให้กกต.ไปสืบเอง เขาจ่ายกันแล้วหัวละ 1,000 บาท

นายมงคลกิตติ์ ยังได้กล่าวถึงคดี "แอม ไซยาไนด์" ว่า จากการติดตามข่าวทราบว่าแอมไปทำกับผู้บริสุทธิ์ตายไปแล้ว 13 คน อัตราโทษสูงสุดประหารชีวิต แต่คุณแอมตั้งท้องเพราะฉะนั้นโทษก็ควรเหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อจำคุกตลอดชีวิตสุดท้ายจำคุกไม่เกินยี่สิบปี ติดจริงๆประมาณแปดปีกว่า

ความจริงผมเสียดาย ถ้าคุณแอมเป็นแม่บ้านหรือแม่ครัวของรัฐบาลชุดปัจจุบัน อยากให้เป็นแม่ครัวของรัฐบาลชุดปัจจุบัน คุณแอมจะได้ไปเสิร์ฟอาหารให้ลุงๆกิน จะถือว่ามีคุณูปการแก่ประเทศไทยมากกว่านี้เยอะมาก และถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมจะไปเยี่ยมทุกสัปดาห์ จะดูแลคุณแอมอย่างดีตอนอยู่ในเรือนจำ เพราะยังไงคุณแอมไม่โดนประหารชีวิตอยู่แล้ว เพราะคุณแอมตั้งท้อง และลูกคุณแอมผมก็จะรับผิดชอบดูแลด้วย ถ้าคุณแอมไปวางยาคนที่ทำความฉิบหายแก่บ้านเมือง ทำหนี้สาธารณะเพิ่มขึ้นกว่า 5.2 ล้านล้าน ถ้าทำอันนี้ผมจะไม่ว่าเลยถือว่าทำคุณูปการแก่แผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีลอน มัสก์ หนึ่งในคนร่ำรวยระดับโลกที่ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่โดนัลด์ ทรัมป์

โดนัลด์ ทรัมป์ค่อยเบาใจเรื่องเงินทองที่ต้องใช้ในการรณรงค์หาเสียงลงได้บ้าง เมื่ออีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ข

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'อิ๊งค์' จ่อลงพื้นที่หาเสียง ช่วย 'ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมฯ'

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมลงพื้นที่ช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี หาเสียง ว่า มีการวาง

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

ป.ป.ช. เรียก 'มงคลกิตติ์' ชี้แจงปมร่วมชุมนุมม็อบล้มเจ้า ชูสามนิ้ว ปี 63

คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ได้ทำหนังสือลงวันที่ 5 มิ.ย. 2567 ส่งถึงนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ใจความระบุว่า คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้แต่งตั้งคณะกรรมการไต่สวน