เปิดคิว 'ลุงตู่' ล่องใต้ 29-30 เม.ย. 'ตรัง-พัทลุง-สงขลา' หลังกราฟความนิยมพุ่งไม่หยุด

'ธนกร' เผย 'ลุงตู่' เตรียมล่องใต้ อ้อนพี่น้องแดนสะตอ 29-30 เม.ย.'ตรัง-พัทลุง-สงขลา' หลังกราฟความนิยมพุ่งไม่หยุด ตอกย้ำนโยบายทำจริง ไม่ขายฝัน ขอเข้าคูหาเลือกทั้งคนทั้งพรรค เบอร์ 22 หนุน 'ลุงตู่' เป็นนายกอีกสมัย

28เม.ย.2566 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ เปิดเผยว่า วันที่ 29-30 เม.ย.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ มีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้ จ.ตรัง จ.พัทลุงและจ.สงขลา โดยวันที่ 29 เม.ย.ช่วงเช้า ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเทศบาลเมืองกันตัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่บริเวณลานเฉลิมพระเกียรติหน้าธนาคารกรุงไทย

จากนั้นพล.อ. ประยุทธ์ เดินทางไปยังวัดกะพังสุรินทร์ พระอารามหลวง เพื่อกราบสักการะพระสมเด็จวัดกะพังสุรินทร์ ก่อนขึ้นรถแห่รอบเทศบาลเมืองตรัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่ศูนย์ประสานงานพรรครทสช.จ.ตรัง เขตเลือกตั้งที่ 1

ขณะที่ ช่วงบ่าย พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางเดินทางไปยังอ.นาโยง เพื่อปราศรัยย่อยพบประชาชน ที่หน้าสำนักงานเทศบาลนาโยง และเวลา 15.00 น. พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางถึงวัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพบปะประชาชนที่มารอให้การต้อนรับที่บริเวณวัดเขาอ้อ จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นรถแห่ไปยังตลาดควนขนุน เพื่อพบปะประชาชนและเดินทางต่อไปยังสวนเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พัทลุง หาเสียงรอบบริเวณเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ก่อนเดินทางไปยังโรงเรียนพัทลุงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 18.00 น.ที่โดมอเนกประสงค์ โรงเรียนพัทลุง

ทั้งนี้ ภายหลังปราศรัยเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางมาพักค้างคืนที่โรงแรมลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา ตะพะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่แบบนอนพักค้างคืนครั้งแรกในการหาเสียงของพล.อ. ประยุทธ์

จากนั้นวันที่ 30 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์จะออกเดินทางด้วยขบวนรถแห่จากที่พักไปวัดน้ำกระจาย พบปะประชาชน ก่อนเดินทางไปตลาดทรัพย์สินฯและตลาดนัดวันอาทิตย์ ย่านเทศบาลสงขลา เพื่อพบปะประชาชน และเวลา 11.00น. พล.อ.ประยุทธ์ขึ้นเวทีปราศรัยลานคนเมืองเทศบาลนครสงขลา ก่อนรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านข้าวสตูเกียดฟั่ง

จากนั้นเวลา 14.00 น. พล.อ.ประยุทธ์เดินทางไปโรงเรียนบ้านเขาพระ อ.รัตภูมิ เพื่อพบปะประชาชน และเดินทางต่อไปไหว้พระที่วัดโคกเหรียง อ.คลองหอยโข่ง ก่อนที่เวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ดินแยกสะพานดำ อ.หาดใหญ่ และเดินทางกลับถึงกทม.เวลา 21.00 น.

นายธนกร กล่าวว่า ขณะที่ภาคใต้ถือเป็นฐานที่มั่นสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ จากการลงพื้นที่สัมผัสได้กราฟกระแสความนิยมของพล.อ. ประยุทธ์ ดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคเอง เดินหน้าลงพื้นที่อย่างหนัก โดยที่ก่อนหน้านี้ตนได้ลงมาเปิดเวทีปราศรัยย่อยช่วยผู้สมัครที่จ.นครศรีธรรมราช พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ให้การตอบรับเป็นอย่างดี บวกกับนโยบายพรรคที่มุ่งหวังความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น ซึ่งทำได้จริงทั้งหมด ไม่มีขายฝัน ไม่มีโกหกกับประชาชนเพื่อหวังผลคะแนน โดยวันที่ 14 พ.ค.พรรครวมไทยสร้างชาติ หวังพี่น้องคนไทยให้โอกาสพรรคไปทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงในสภาให้มากทึ่สุด กาทั้งคนทั้งพรรค หมายเลข 22 เพื่อเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลผลักดันนโยบายพรรคสู่พี่น้องประชาชน ตามสโลแกน”ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”ให้ให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค