'บิ๊กตู่' ลางานลุย 'สวนลุมพินี-เยาวราช' เย็นนี้

'บิ๊กตู่' ลางานวันนี้ หาเสียง สวนลุม-เยาวราช กินอาหารสตรีฟู๊ด หลัง รทสช.ปรับกลยุทธ์ขอคะแนนเน้นเดินตลาด-ชุมชน

20 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ลาราชการ โดยในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เดินทางเข้าปฏิบัติงานภายในทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมตัวหาเสียงที่สวนลุมพินีและเยาวราช ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

สำหรับกำหนดการเบื้องต้น เวลา 16.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่หาเสียง พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค พร้อมแกนนำพรรค และ น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสาทร โดยจะเดินพบปะประชาชนที่สวนลุมพินี จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรค และนายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสัมพันธ์วงศ์ ลงพื้นที่เยาวราช พบปะประชาชนและนั่งรับประทานอาหาร ที่ถนนสตรีฟู๊ด ซึ่งนายกฯจะเลือกร้านอาหารรับประทานเอง และหลังรับประทานอาหารจะเดินพบปะประชาชนต่อ

ทั้งนี้ พรรค รทสช.ปรับกลยุทธ์การหาเสียงให้ พล.อ.ประยุทธ์ เน้นเดินหาเสียงตามจุดใหญ่ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงประชาชนมากที่สุด เช่น ตามตลาด สวนสาธารณะ และเขตชุมชน มากกว่าการขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

เขตสัมพันธวงศ์ แจ้งปิดรับบริจาคช่วยเพลิงไหม้ตรอกโพธิ์ชั่วคราว ขอเวลาบริหารจัดสรร

เพจสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ Samphanthawong District Office แจ้งว่า เขตสัมพันธวงศ์ ขอปิดรับบริจาคในวันนี้ชั่วคราว

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

'ชัชชาติ' ลุยตรวจเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช กทม.ตั้งจุดลงทะเบียนช่วยเหลือ

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์คลิปวีดีโอการลงพื้นที่ ตรวจความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์