'หมอวรงค์' ไม่เชื่อผลโพล ชี้แค่เรื่องสีสัน

“หมอวรงค์” ชี้ผลโพลแค่เรื่องสีสัน ถกเถียงแบบฉาบฉวยลั่นเตรียมชนเวทีดีเบตนโยบายเกษตร เพื่อไทย- ประชาธิปัตย์

16 เม.ย. 2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เปิดเผยภายหลัง กกต.สรุปตัวเลขจำนวนผู้สมัคร ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ โดยพรรคไทยภักดี เป็น 1 ใน 9 พรรคที่ส่งผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต มากกว่า 300 เขตทั่วประเทศว่า แม้ไทยภักดีจะเป็นพรรคใหม่ แต่ต้องการยืนยันความตั้งใจของพรรคที่จะให้ประชาชนมีทางเลือกให้มากที่สุดในการตัดสินใจเลือก ส.ส.และพรรคการเมืองที่เป็นทางออกของประเทศ มีจุดยืนชัดเจน และทำจริง โดยเฉพาะนโยบาย ปกป้อง ปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า กระแสการเมืองที่นำเสนอผ่านสื่อ โพลสำนักต่างๆ ยังเป็นเรื่องของสีสัน และถกเถียงกันอย่างฉาบฉวย

ทั้งที่การทำงานเพื่อบ้านเมืองเป็นเรื่องสำคัญ ยังไม่ต้องพูดถึงการซื้อเสียง ที่จะทำให้หลักการเลือกตั้งภายใต้ระบอบประชาธิปไตยถูกบิดเบือนไปอีก ดังนั้นเมื่อพรรคไทยภักดีซึ่งส่งผู้สมัคร ส.ส.มากกว่า 300 เขตเลือกตั้ง ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม 1 ซึ่งเป็นกลุ่มพรรคขนาดใหญ่ ที่ กกต.จะจัดเวทีประชันนโยบายบริหารประเทศ ระหว่างแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของแต่ละพรรค ซึ่งประชาชนจะได้รับทราบข้อมูล และเปรียบเทียบได้อย่างชัดเจนว่า “หมอวรงค์” ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี กับแคนดิเดตจากพรรคอื่นๆ ใครเหมาะสมจะเข้าไปบริหารชาติบ้านเมืองมากกว่ากัน โดยเวทีดีเบตนัดแรกวันที่ 17 เมษายนนี้ เป็นการประชันนโยบายด้านการเกษตร ระหว่างพรรคไทยภักดี ประชาธิปัตย์ และเพื่อไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' เหลืออด! เปิดเวทีกู้บ้านกู้เมือง นำทัพชำแหละความจริง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "อึดอัด-เบื่อ นักการเมืองเลว มา (กอง) รวมกันตรงนี้ เวทีกู้บ้านกู้เมืองออนไลน์

‘หมอวรงค์’ บอก ‘อุ๊งอิ๊ง’ เริ่มวันแรกก็โดนกระหน่ำ ทำนายได้เลย ‘พ.พ.พ.’ แน่

อุ๊งอิ๊งน่าจะเผชิญวิบากกรรม ในฐานะนายกรัฐมนตรีอย่างหนัก เพราะปกติแล้ววันแรก ที่เข้ารับสนองพระบรมราชโองการ ประชาชนมักจะให้โอกาส นายกรัฐมนตรีคนใหม่

'ไทยภักดี' ยื่นกกต.สอบพรรค 'ถิ่นกาขาว-ประชาชน' ชี้สุ่มเสี่ยงหลอกลวงประชาชน

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) พรรคไทยภักดี นำโดยนายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรคไทยภักดี ยื่นหนังสือต่อกกต.เ

ดีเดย์ 14 ส.ค. 'หมอวรงค์' ยื่น กกต. ยุบ 'พรรคประชาชน'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ยื่นคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตรวจสอบการมีสาขาย้อนหลังของพรรคถิ่นกาขาวชาววิไล