'วราวุธ' ถือกระบอกไม้ไผ่ รดน้ำสงกรานต์กับชาวสุพรรณฯ ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สุขภาพแข็งแรง

14เม.ย.2566 - เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมภริยา และแกนนำพรรคชทพ. ร่วมงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี ประจำปี 2566" บริเวณถนนอาทิวราห์ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี โดยในปีนี้ ชาวสุพรรณบุรีออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก

โดยนายวราวุธ ใช้กระบอกไม้ไผ่ใส่น้ำ แทนการใช้ขันน้ำพลาสติกเพื่อลดมลภาวะ รดน้ำสงกรานต์ร่วมกับชาวจังหวัดสุพรรณบุรี และเมื่อพบเห็นผู้สูงอายุอย่างได้เค้ารถน้ำขอพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทยอีกด้วย

นายวราวุธ กล่าวอวยพรเนื่องในวันเทศกาลสงกรานต์ ว่า เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย วันสงกรานต์ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดลบันดาลให้ทุกคนประสบแต่สิ่งดีๆ ตลอดปีใหม่ไทย มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ที่สมบูรณ์แข็งแรง เป็นกำลังสำคัญในการที่จะมาทำงาน ให้กับประเทศไทยและเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของแผ่นดินไทย ขอให้มีกำลังในการแก้ไขปัญหาและขอให้มีกำลังใจ ต่อสู้กับปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นและขอให้ทุกคนโชคดีตลอดปีใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

'วราวุธ' ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบินหวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการ

"วราวุธ" ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบิน หวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการขณะเดินทาง ลั่น พร้อมเสริม อารยสถาปัตย์ วอนผู้โดยสารทั่วไปเข้าใจ-เห็นใจ เพื่อนร่วมทาง