เดือด! ธรรมนัสซัด 'เจ๊ ล.' จะไม่ยอมให้ไอ้อีผู้ใดชักศึกเข้าบ้าน

'ธรรมนัส' โพสต์เดือด บ้านใหญ่เจ๊ ล. ขาใหญ่รวมหัว ลูกน้อง เสธ.นอกราชการคนดัง ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลกร่างใส่ผู้นำท้องถิ่น ใช้กำลังทหารพร้อมอาวุธข่มขู่ให้ช่วยผู้สมัคร เขต 3 พะเยา เตือนให้รีบกลับกรมกองด่วน

12 เม.ย.2566 - ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า หลังจากที่ใช้เวลาเดินทางปราศรัยช่วยผู้สมัครหลายๆจังหวัดติดต่อกัน เริ่มจากใต้สุดแดนสยามที่อำเภอสุไหงโกลก จ.นราธิวาส กลับมาเหนือสุดที่เชียงราย,เชียงใหม่ ,พิจิตร ,กำแพงเพชร ,ลำปาง ,แพร่ ,สุโขทัย ,ตาก ,สมุทรสาคร ,ปทุมธานี และนครปฐม

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า เมื่อวานรีบขึ้นเหนือนัดหมายกับพี่น้องชาติพันธุ์ที่หมู่บ้านอายิโกะ ต.ศรีถ้อย อ. แม่สรวย จ.เชียงราย แต่ไปไม่ไหว เพราะมีอาการปวดหัวตัวร้อนต้องรีบไปหาหมอที่ รพ.ทันที หมอให้พัก 5 วัน เพราะร่างกายอ่อนแอ หักโหมหลายวัน ก็ตั้งใจจะปิดมือถือเพื่อพักผ่อนตามคำแนะนำคุณหมอ

"แต่คงพักไม่ได้แล้วครับ เพราะมีผู้นำทั้งท้องถิ่น ท้องที่ ตั้งแต่ ส.อบจ. นายก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน (ในพื้นที่ เขต 3 )มารอพบที่บ้านผู้นำทั้งหลายเกิดความวิตกกังวลในความปลอดภัยหลังที่ถูกเรียกเข้าไปบ้านใหญ่เจ๊ ล. ขาใหญ่อำเภอปง พะเยา ซึ่งเป็นพี่สาว ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา เขต 3 ของพรรคหนึ่ง ที่ตอนนี้ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลกร่าง ผู้นำท้องถิ่นท้องที่เล่าให้ฟังว่า พอไปถึงบ้านเจ๊ ล. ก็มีกองกำลังทหารเกือบ 1 หมวด พกอาวุธ (ปืนสั้น) ภายใต้การควบคุมของ เสธ.น. (ลูกน้อง เสธ.นอกราชการคนดัง) และข่มขู่ว่าจะจัดการกับผู้นำขั้นเด็ดขาดหากไม่ช่วยผู้สมัครรายนี้ จะเริ่มปฏิบัติการโดยใช้กองกำลังทหารค้นบ้านผู้นำทุกรายที่เห็นต่าง"

ร.อ.ธรรมนัสโพสต์อีกว่า พี่น้องทหารทั้งหลาย ตนเองจบการศึกษามาจากโรงเรียนนายร้อย จปร. ชีวิตผ่านอะไรมามากมาย พี่น้องอย่าเอาอนาคตการเป็นชายชาติมาทิ้งที่พะเยาเลย การที่พี่ๆ น้องๆทหารเข้ามาในพื้นที่บ้านเกิดตนเอง และมาข่มขู่พี่น้องชาวพะเยามันมากไปแล้ว จะไม่ยอมปล่อยให้พวกคุณทำอย่างนี้อีกแน่นอน ฉะนั้นพี่น้องทหารทั้งหลายรีบกลับกรมกองต้นสั่งกัดด่วน ก่อนที่อนาคตรับราชการจะหมดไป ตนเองมีรายชื่อและต้นสังกัดหมดแล้วและวันนี้สั่งให้แนวร่วมภาคประชาชนเก็บข้อมูลหลักฐานเพื่อจะทำรายงานเสนอผู้บังคับบัญชาของท่านลำดับชั้นต่อไป

“ผมให้โอกาสพี่น้องทหารทั้งหลายนะครับแต่หากไม่เชื่อคำแนะนำผมก็อย่ามาโทษกันภายหลังครับ พวกเราคนพะเยา จะไม่ยอมให้ไอ้อีผู้ใดชักศึกเข้าบ้าน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก

'บิ๊กป้อม' ไม่ไปดินเนอร์พรรคร่วม พชปร.เป็นเจ้าภาพ ส่งน้องชายไปแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถูกกําหนดให้เป็นเจ้าภาพดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลครั้งถัดไป ล่าสุด ทางพรรคได้แจ้งกำหนดการ “งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล” ในวันที่ 15 ก.ค. เวลา 17.30 น. ที่พิพิธภัณฑ์บ้านปาร์คนายเลิศ

ปัตตานีอุกอาจ! ยิงทหารพรานดับในคลองชลประทาน

พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งพบศพบริเวณคลองชลประทาน ม.1 ต. คอลอตันหยง อ.หนองจิก หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติด ดับ 1 เจ็บ 1

ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงดาว บูรณาการหน่วยเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เสริมปฎิบัติการ หลังเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ค. เวลา 22:00 น. เกิดเหตุยิงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหวาย

กษ.เดินหน้าโครงการพัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืนต่อเนื่อง

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรฯ เดินหน้าโครงการ 'พัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืน' เฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวงเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ สืบสานรักษาต่อยอดพระราชปณิธาน สร้างประโยชน์สุขให้ประชาชน