'แรมโบ้' ชี้ภาพจำปชช. 'บิ๊กตู่' ปกป้องสถาบัน – พาชาติพ้นวิกฤตโควิด เพราะผลงานเด่นชัด

“แรมโบ้” เห็นด้วยกับประชาชนมีภาพจำนายกฯประยุทธ์ ปกป้องสถาบัน แก้เศรษฐกิจ ทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะมีผลงานเด่นชัด ขอประชาชนให้โอกาสเข้ามาสานงานต่อ แก้ปัญหาประเทศ

10 เม.ย.2566 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง ภาพจำผู้นำการเมืองพรรคร่วมรัฐบาล พบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ ปกป้องเสาหลักของชาติ ร้อยละ 57.2 เปิดประเทศ ฟื้นเศรษฐกิจ ร้อยละ 51.4 และทำบ้านเมืองสงบ ร้อยละ 47.5 ว่า ไม่แปลกใจที่ประชาชนให้คะแนนนายกฯประยุทธ์ ในเรื่องของการปกป้องสถาบัน เปิดประเทศ ทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะที่ผ่านมานายกฯมีความจริงใจ และตั้งใจทำงานเรื่องนี้มาโดยตลอดให้ประชาชนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์

นายเสกสกล ระบุว่า นอกจากนี้ไม่ใช่เพียงแค่ 3 เรื่องนี้เท่านั้นที่นายกฯได้ทำมา แต่มีผลงานในการแก้ไขปัญหาต่างๆ พัฒนาประเทศมากมายหลายด้าน แม้แต่ช่วงเกิดสถานการณ์โควิด นายกฯยังสามารถประคับประคองประเทศผ่านวิกฤตได้ เป็นที่ยอมรับจากคนในประเทศและนานาประเทศ

” ผมเห็นด้วยกับประชาชนที่มีภาพจำนายกฯประยุทธ์ ปกป้องสถาบัน แก้เศรษฐกิจ และทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะทำได้จริง และที่ผ่านมานายกฯประยุทธ์มีความตั้งใจในการทำงาน เพื่อประเทศชาติบ้านเมืองในทุกๆเรื่อง จนทำให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตมาได้จนถึงทุกวันนี้ ผมเองขอประชาชนให้โอกาสนายกฯในการทำงานแก้ไขปัญหาต่างๆ และสานต่องานที่ได้ทำเอาไว้” นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่