หมดกัน! 'ชลน่าน' โร่แจงปมผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี โดนโซเชียลขุดโพสต์อวดรวยดูถูกคนจน

7 เม.ย. นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีข้อวิจารณ์ น.ส.สิริพัชระ จึงธีรพาณิช ผู้สมัครส.ส.สระบุรี เขต 3 ในโซเชียล ซึ่งมีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในลักษณะที่ไม่เหมาะสม โดยมีเนื้อหายกตัวเองเป็นคนรวย ว่า น่าจะเป็นเรื่องเดิม ตนยังไม่ได้ดูรายละเอียดจึงไม่อยากไปคอมเมนต์อะไร แต่การที่เราเลือกเขามา เราเชื่อมั่นในตัวเขา ความมุ่งในการที่จะทำงานเราก็เห็นศักยภาพในตัวเขา

ส่วนพฤติกรรมต่างๆ หากเขามาเป็นผู้ที่ทำงานแล้วเขาก็สามารถปรับได้ หากเขามาเป็นผู้แทนเขาก็ต้องคำนึงถึงการเป็นผู้แทนของประชาชน เขาไม่สามารถแสดงอะไรที่จะกระทบกับภาพใหญ่ของผู้แทนได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องมีการกำชับถึงความระมัดระวังในเรื่องการสื่อสารกับประชาชนและโพสต์อะไรต่างๆ ของผู้สมัครมากขึ้น ทั้งนี้ ไม่มีผลต่อการแลนด์สไลด์อะไรของเรา 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

โวเลือกตั้งซ่อม ‘เพื่อไทย’ มาแน่ กระแส ‘อิ๊งค์’ พุ่ง

"สมศักดิ์" โวลั่น! เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1 กระแสเพื่อไทยสูง เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ หลัง "อุ๊งอิ๊ง" เป็นนายกฯ ตอนนี้มันเปลี่ยนแล้ว กระแสพรรคประชาชนหดหาย

คนเยอะกว่าเก้าอี้! ‘ภูมิธรรม’ ยอมรับบางรายเสนอชื่อไปแล้วเกรงมีปัญหาจริยธรรม

"ภูมิธรรม" เผยตั้งรัฐบาลยังไม่สะเด็ดน้ำ ไทยอยู่ในกระบวนการที่กำลังดูกันอยู่ เพราะคนเยอะกว่าตำแหน่ง ยอมรับตรวจเข้มกลัวมีปัญหาในเชิงจริยธรรม ว่าที่ รมต.ทยอยส่งประวัติ

'ภูมิธรรม' ยังไม่รู้ต้องไปคุมกลาโหมหรือไม่ ยอมรับเพื่อไทยมีชื่อคนเยอะกว่าตำแหน่ง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเรื่องการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี ว่า วันนี้ให้เกิดความชัดเจนก่อน

เพื่อไทย โวกระแสอุ๊งอิ๊งแรง เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก มีสิทธิล้มพรรคส้ม

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุขและแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงสนามเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 1 พิษณุโลก ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้ส่งนายจเด็ศ จันทรา ลงสมัครแข่งกับพรรคประชาชนว่า นายจเด็ศ เคยลงสมัครส.ส.เขต พิษณุโลก พรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งปี 2566 แต่เป็นเขตอื่น