'สมศักดิ์'มาแปลก! ยังไม่พูดเรื่องซบเพื่อไทย เพราะกำลังออกจากอุโมงค์แห่งความมืด ถึงเวลาค่อยมาคุย

‘สมศักดิ์’ แขวะคนว่างงานในรัฐบาลปล่อยข่าว ลั่นสามมิตรไม่ย้ายเพื่อไทย ขอโอกาสทำงานก่อน ชี้ไม่ใช่เวลาคุยเรื่องการเมือง รัฐบาลมีเวลามากกว่า 1 ปี 6 เดือน ประเทศไทยกำลังออกจากอุโมงค์แห่งความมืด ค่อยมาคุยก็คิดว่าเป็นไปได้

30 พ.ย.2564 – นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมและที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวถึงกระแสกลุ่มสามมิตรจะย้ายกลับไปพรรคเพื่อไทย ว่า วันนี้รัฐบาลมีเวลามากกว่า 1 ปี 6 เดือน การจะไปพูดคุยถึงเรื่องการเลือกตั้งและการย้ายพรรคดูแล้วไม่ธรรมชาติก็มีผู้คนที่อยากให้เป็นอย่างนั้น แต่ถ้าดูในภาพรวมแล้วเหมือนกับประเทศไทยและรัฐบาลกำลังออกจากอุโมงค์แห่งความมืด เรากำลังจะเห็นแสงความสุขสดชื่นของประเทศ เรื่องน้ำท่วม เรื่องโควิดเริ่มลดลง และรัฐบาลได้ทำงาน

แต่ในส่วนหนึ่งก็มีการพยายามปล่อยข่าวออกมาสื่อมวลชนก็ทราบ ฉบับแรกที่ออกมาเป็นข่าวเป็นใคร ซึ่งในเรื่องของการเมืองไม่ควรจะมาพูดกันในระยะเวลานี้ ควรให้ถึงเวลาพอเหมาะพอควร เรื่องพวกนี้ควรเอาเวลาไปแก้ไขปัญหาประเทศดีกว่า โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจเพื่อให้เดินไปได้ และพูดเรื่องการเลือกตั้งและการย้ายพรรคไม่ได้เป็นเรื่องดีของประเทศโดยรวม

“ผมอยากให้ลืมเรื่องการเลือกตั้งไปก่อน อย่างน้อยน้อยเราทำงานไปก่อน 1 ปี และเหลือเวลาอีก 5-6 เดือนค่อยมาคุยเรื่องนี้ผมก็คิดว่าเป็นไปได้ แต่วันนี้ไม่สมควรจริงๆ และนักการเมืองผมบอกแล้วในสมองของคนพูดเรื่องการเมืองมันง่ายมันไม่ต้องคิดอะไร อะไรที่ผิดแปลกในสายตาแค่พูดออกมาก็เป็นการเมืองแล้ว”

เมื่อถามว่ากระแสข่าวที่ออกมาเป็นแรงบีบและกดดันกลุ่มสามมิตรในพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของงาน บางคนไม่มีโอกาสได้ทำงานในส่วนของรัฐบาล ของใครต่างๆเรานั้น เราไปถามสื่อฉบับแรกที่เขียนออกมา เรารู้กันหมดแล้วว่าใครเป็นคนที่เริ่มตรงนี้ เราอย่าไปทำลายกัน ผมก็ไม่อยากที่จะพูด และยังไม่มีการพูดคุยกันทั้งสิ้นในเรื่องข่าวที่ออกมาผมได้สอบถามคนที่รักกันในการเมืองไม่มีใครพูดคุยและไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรทั้งสิ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา