แห่แชร์คลิป หนุ่มบุกเดี่ยวด่ายับ เพื่อไทยของปลอมทั้งพรรค แคนดิเดตนายกฯไม่เคยต่อสู้

ขอบคุณเจ้าของคลิป

5 เม.ย.2566 - ขณะนี้ชาวเน็ต ให้ความสนใจไปที่คลิปชายวัยกลางคนผู้หนึ่ง ตะโกนด่าทอ แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายเศรษฐา ทวีสิน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ขณะไหว้พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ หน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง ก่อนสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เมื่อวานนี้

โดยคลิปความยาว 25 วินาที เผยให้เห็นชายคนดังกล่าว ตะโกนด่าทอแกนนำพรรคเพื่อไทย ว่า พวกคุณไม่เคยต่อสู้ ไม่เคยเรียกร้องประชาธิปไตย ไม่เคยติดคุก ผมอยู่ในเรือนจำ พวกคุกไม่เคยไปดูผม พวกคุณของปลอม แคนดิเดตนายกฯไม่เคยต่อสู้ พวกคุณของปลอมทั้งพรรค

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีการแชร์ต่อในโซเชียลฯอย่างกว้างขวาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์