'วราวุธ' จับได้ เบอร์ 18 ลั่น! เบอร์ไหนก็ดีทั้งนั้น พร้อมดีเบตทุกเวที

4 เม.ย.2566- ที่อาคารไอราวัตพัฒนา นายวราวุธ ศิลปาอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวว่า พรรคชทพ.จับได้เบอร์ 18 ก็ทำสัญลักษณ์ด้วยมือยากหน่อย แต่คงต้องเขียนเป็นเบอร์ให้ดูกันเอา ของ กกต.ว่าควรจรวจเอกสารให้เรียบร้อยเสียก่อนค่อยจับเบอร์ เพราะตอนนี้ทุกพรรคที่ได้เบอร์ไปต้องรออีกว่าพรรคอื่นจะมีปัญหาเรื่องเอกสารหรือไม่ เช่น พรรคที่ได้เลข1-17 ก่อนพรรค ชทพ. หากพรรคไหนมีปัญหาเรื่องเอกสารต้องถอนออก อันดับ18 ต้องเลื่อนขึ้นไปอันดับ17 ดังนั้นต้องรอให้กกต.รับรองเลขเสียก่อน ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่แปลกที่สุดเท่าที่มีเลือกตั้งมา เพราะทำให้เกิดความสับสน ดังนั้นต้องรอให้จบวันนี้ก่อน ให้กกต.รับรองก่อนถึงจะไปพิมพ์เบอร์ได้ อย่างไรก็ตามไม่ว่าวิธีไหนเดินไปดีเบต พรรคชทพ.พร้อมไปทุกเวที ขอฝากประชาชนทุกคนว่าวันที่ 14 พ.ค. 2566 ให้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง มากำหนดสั่งสภาประเทศไทยด้วยกัน อย่านอนหลับทับสิทธ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

‘โจ ไบเดน’ จะไปต่อ หรือพอแล้ว?

หลังจากการดีเบตจนตกเป็นรองโดนัลด์ ทรัมป์ โจ ไบเดนก็มาถึงทางแยกว่าจะไปต่อหรือพอแล้ว? คนวงในของเขามีความคิดเห็นที่

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ

'วราวุธ' ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบินหวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการ

"วราวุธ" ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบิน หวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการขณะเดินทาง ลั่น พร้อมเสริม อารยสถาปัตย์ วอนผู้โดยสารทั่วไปเข้าใจ-เห็นใจ เพื่อนร่วมทาง