'เชฟป้อม' วันนี้ ตวัดตะหลิวโชว์เมนูสุดโปรดความรักผูกพันในครอบครัว  

“เชฟป้อม” ไม่มีแผ่ว ใส่เสื้อวัยรุ่นโชว์ทำกุ้งกระเทียม  บอกเป็นเมนูสุดโปรดความรัก ความผูกพันในครอบครัว เนื่องจากบิดาขอให้ทำเสมอ

2 เม.ย.2566 – เมื่อเวลา 11.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้ายี่ห้อมหานครพิมพ์ มี ลายกุ้ง ระบุคำว่า “foodie”  ซึ่งแปลว่า นักชิม และคำว่า “good test good quality” ซึ่งหมายความว่า รสชาติดี คุณภาพดี ได้โชว์ทำอาหาร เมนูกุ้งกระเทียมเพื่อรับประทานเป็นอาหารกลางวัน พร้อมกับทีมงานใกล้ชิด โดยปกติที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตรชอบที่จะทำอาหารรับประทานและเลี้ยงทีมงานใกล้ชิดเป็นประจำ โดยระหว่างทำเมนูกุ้งกระเทียม พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดี

โดย พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เมนูนี้เป็นเมนูที่บิดาตนเองมักจะขอให้ทำให้คนในครอบครัวทาน เพราะทำได้อร่อย จนกลายเป็นเมนูของความรัก ความผูกพันในครอบครัวจนถึงวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

ชัชชาติ ลุยกินเมนูปลาหมอคางดำ แนะคนกรุงจับมาทำอาหาร สั่งห้ามเลี้ยง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “เมนู ปลาหมอคางดำ” เผยภาพครัวที่กำลังทำอาหารเมนูปลาหมอคางดำ

‘ลูกเหลิม’ไขก๊อกพท.

"เศรษฐา" อ้อน "บิ๊กป้อม" ร่วมดินเนอร์ 15 ก.ค. ที่โฟร์ซีซั่นส์ มาให้คำแนะนำ "อิ๊งค์"   ไม่อยากให้ "วัน" ไขก๊อกสมาชิก

ยังเขี่ย ‘พลังประชารัฐ’ ไม่ได้ ‘คนในป่า’ ไม่หมู ยังมี ‘ของ’

การที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการประกันตัวในคดีความผิดตามประมวลกฎหมาย มาตรา 112 และความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ มันพออนุมานถึงความปลอดภัยของรัฐบาลภายใต้การนำพรรคเพื่อไทยได้เหมือนกัน