หวังผลบางอย่าง! 'อนุชา' ซัดคนปล่อยข่าว 'สามมิตร' กลับเพื่อไทย

‘อนุชา’ โต้คืนรังเก่าเพื่อไทย แจงไม่มีกลุ่มสามมิตรแล้ว มีแต่คน พปชร. ฉะพวกปล่อยข่าวหวังผลอะไรบางอย่าง

29 พ.ย. 2564 – ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ กล่าวถึงกระแสข่าวกลุ่มสามมิตร จะย้ายกลับไปเพื่อไทย ว่า ไม่เป็นความจริง ไม่รู้ว่าใครให้ข่าว ขอให้ไปถามคนที่ให้ข่าว มองว่าคนที่ปล่อยข่าวน่าจะหวังผลอะไรบางอย่าง​

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาในขณะนี้ส่วนใหญ่เป็นคนของกลุ่มของสามมิตรเป็นหลักนั้น นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีกลุ่มสามมิตรแล้ว​ มีแต่คนที่ทำงานการเมืองอยู่พรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่า​ เป้าหมายการโจมตีปล่อยข่าว ส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ส่วนใหญ่ตนไม่ค่อยพูดเรื่องการเมืองอยู่แล้ว เป็นคนไปตรงไปตรงมา ถึงได้มีข่าวน้อย ไม่ใช่คิดว่าจะพูดอะไรก็พูดง่ายๆ และย้ำว่าไม่มีแนวคิด เหมือนที่ปรากฏเป็นข่าวอย่างแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น