'ธรรมนัส' รับงงกับตัวเอง 6 เดือน อยู่ 3 พรรค แจงปม 'นฤมล' ถอนตัวได้คุยกันนานแล้ว

25 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดทํารายชื่อผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรค พปชร. มีความชัดเจนแล้วหรือยัง ว่า ขณะนี้บัญชีรายชื่อผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการสรรหาแล้ว ซึ่งในวันที่ 28 มีนาคม จะมีการทบทวนอีกครั้ง ฉะนั้นบ่ายวันที่ 28 มีนาคมที่จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค ทุกอย่างจะจบในวันนั้น
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พปชร. ไม่รับตำแหน่งในปาร์ตี้ลิสต์ แต่ขอเสียสละให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าไปบ้าง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ก็มีคนรุ่นใหม่อย่างเช่นสกลธี ภัททิยกุล ที่เลื่อนขึ้นมาแทนนางนฤมล
 
เมื่อถามว่า ตอนที่นางนฤมลสละสิทธิ์ ได้แจ้งหัวหน้าพรรคหรือพูดคุยกับร.อ.ธรรมนัส หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า นางนฤมลไม่ได้ลาออกจากพรรค พปชร. แต่แค่สละสิทธิ์เพราะเห็นว่าจะมีคนรุ่นใหม่ขึ้นมา และความจริงเรื่องนี้ก็คุยกันมานานแล้ว เพียงแต่ไม่ได้เป็นข่าว ยืนยันว่าไม่มีประเด็นความแตกแยก และตอนนี้นางนฤมลก็ยังอยู่กับพรรคเหมือนเดิม
 
ในส่วนตําแหน่งเหรัญญิกพรรค ที่นางนฤมลบอกว่าตอนนี้ยังอยู่ แต่ไม่ได้พูดถึงอนาคตว่าจะลาออกหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การเมืองไม่มีอะไรแน่นอน ปีที่แล้วตนยังอยู่พรรคเศรษฐกิจไทยอยู่เลย ปีนี้มาอยู่พรรค พปชร.แล้ว ก็ยังงงตัวเองอยู่เหมือนกัน 6 เดือน เปลี่ยน 3 พรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ