‘พท.’ ปลื้มโพลหนุนทั้งคนทั้งพรรค มั่นใจสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์

‘อนุสรณ์’ ขอบคุณผลโพลหนุนเพื่อไทยทุกด้าน สะท้อน ปชช.ต้องการความหวังหลังจมทุกข์ 8 ปี พร้อมเดินหน้านำเสนอนโยบาย พาประเทศออกจากวิกฤต

20 มี.ค.2566-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวถึงกรณีนิด้าโพลเผยผลสำรวจประชาชน เรื่อง ‘ศึกเลือกตั้ง 2566 ครั้งที่ 1’ พบประชาชนให้ความสนใจและสนับสนุนพรรคเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรคว่า ขอขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจให้พรรค พท.เป็นพรรคอันดับหนึ่งที่ยังครองใจประชาชนอยู่ทุกด้าน  สะท้อนว่าพรรคคือความหวังที่จะช่วยให้ประชาชนหลุดพ้นออกจากความทุกข์ที่สะสมมานานนับ 8 ปี  และมีความหวังกับผู้นำของพรรค ซึ่งเป็นที่น่ายินดีว่าผู้นำของพรรคเพื่อไทยได้รับเสียงสนับสนุนจากประชาชนถึง 3 คนได้แก่ นพ.ชลน่าน น.ส.แพทองธาร และนายเศรษฐา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ เป็นความหวังของประชาชน

“ทั้งหมดถือเป็นกำลังใจให้พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นเดินหน้าทำงานต่อไปด้วยการนำเสนอนโยบาย ผ่านการลงพื้นที่พบปะ และรับฟังปัญหาของประชาชน สู่เป้าหมายที่พรรคเพื่อไทย มาขอความร่วมมือจากประชาชน นำเอาชัยชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์  เพื่อนำพารัฐบาลที่มีความเข้มแข็ง มีเสถียรภาพ เป็นสถาบันการเมืองแห่งความหวังที่จะผลักดันนโยบายที่จะเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และขยายโอกาสกลับคืนสู่อ้อมกอดของพี่น้องประชาชน  เป็นชัยชนะประชาชนคนไทยทุกคน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

'สว.พันธุ์ใหม่' รอดูโฉมหน้า 'ครม.อิ๊งค์' ยันไล่เช็กบิลแน่

'นันทนา' สวน 'ทักษิณ' อ้างเพื่อไทยแพ้เลือกตั้ง เหตุ 'อิ๊งค์' ลาคลอด ให้ถามประชาชนดีกว่า เชื่อสาธารณชนรับรู้ ใครคือ 'นายกฯ ตัวจริง' สว.รอดูโฉมหน้า ครม.ใหม่ ยันไล่เช็กบิลแน่

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112