ส่งสัญญาณแรง! 'เชฟป้อม' เคาะกระทะผัดซีอิ๊ว  โชว์เมนูสุดโปรดข้ามความขัดแย้ง

“บิ๊กป้อม” อารมณ์ดี  สวมบทเชฟเข้าครัวเคาะกระทะผัดซีอิ๊วทำอาหารกลางวัน บอกเป็นเมนูโปรด ชอบทำเป็นอาหารที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง

19 มี.ค.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โชว์ทำผัดซีอิ๊วเพื่อรับประทานเป็นอาหารกลางวัน ก่อนเดินทางขึ้นเหนือไปจังหวัดเชียงใหม่ และเชียงรายเพื่อปราศรัยในนามหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ทั้งนี้ ปกติที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร มักชอบที่จะทำอาหารทานและเลี้ยงทีมงานใกล้ชิดโดยทุกคนที่ได้รับประทานจะติดใจฝีมือของพล.อ.ประวิตรและต้องขอมาลองเมนูอื่นๆอีก

โดยขณะทำอาหารผัดซีอิ๊ว พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดีด้วยความชอบและรักในการทำอาหาร  พร้อมกล่าวว่า ผัดซีอิ๊ว เป็นอาหารพื้นๆ ที่ใครๆ ทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ก็สามารถหารับประทานได้ เมนูผัดซีอิ๊วนี้ถือว่าเป็นเมนูที่ชอบทำ เป็นเมนูอาหารที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังเขี่ย ‘พลังประชารัฐ’ ไม่ได้ ‘คนในป่า’ ไม่หมู ยังมี ‘ของ’

การที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการประกันตัวในคดีความผิดตามประมวลกฎหมาย มาตรา 112 และความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ มันพออนุมานถึงความปลอดภัยของรัฐบาลภายใต้การนำพรรคเพื่อไทยได้เหมือนกัน

‘เจ้าสำนัก’ แขวะ ‘เจ้าป่า’ เด็ก พปชร.นิ่ง ยี่ห้อ ‘ลุง’ ไม่ขลังแล้ว?

ในทางการเมือง ไม่มีใครไม่รู้ว่า เจ้าป่า หมายถึง บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

'เทพไท' เป็นงง สมาชิก รทสช.-พปชร. ไม่ออกมาปกป้อง ปมทักษิณพาดพิงถึง 2 ลุง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ปชป. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร พาดพิงถึงบ้านป่ารอยต่อ โดยการกล่าวหาว่า ที่วุ่นวายอยู่ก็มีแต่คนบ้านในป่าเท่านั้น ซึ่งจะตีความหมายเป็นอย่างอื่นไม่ได้

'ธรรมนัส' ป้อง 'ทักษิณ' ไม่ได้พาดพิง 'บิ๊กป้อม' พปชร. เจ้าภาพดินเนอร์รัฐบาลเดือนนี้

'ธรรมนัส' บอกเข้าใจกันไปเอง 'ทักษิณ' ไม่ได้พาดพิง ’บิ๊กป้อม‘ คือคนบ้านป่า ยันไม่กระทบสัมพันธ์พรรคร่วมคาดดินเนอร์รัฐบาลรอบหน้าเดือนนี้ แค่รอทุกพรรคพร้อม

สะกิด 'ทักษิณ' โอเวอร์แอ็กชันยื้อ 'นิรโทษกรรม' ค้ำคอส้ม

ปรากฏการณ์อัยการสั่งฟ้อง “ทักษิณ ชินวัตร" คดี 122 ถูกตีความว่าเป็นปฏิบัติการ หักดีล-ล้มดีล ในการจัดตั้งรัฐบาล และอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงตัวนายกรัฐมนตรีจาก