พปชร. ปิดก๊อกย้ายพรรค ไม่มีไหลออกแล้ว เหน็บ 'สมศักดิ์-สุริยะ' พูดให้เชื่อไม่ไปไหน

“สันติ” บอก พปชร.ปิดก๊อกย้ายพรรค ไม่มีไหลออกแล้ว แซะ รู้มานานหลายเดือนแล้ว “สุริยะ-สมศักดิ์” จะชิ่ง แต่ยังเชื่อไม่ไปไหน เพราะเป็นผู้ใหญ่ ลั่นสุโขทัย-ชลบุรี มีตัวแทนแล้ว ดีกว่าด้วยซ้ำ

16 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 13.55 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรค และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม กรรมการบริหารพรรค จะลาออกจากรัฐมนตรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรค พปชร. ว่า ไม่มีผลกระทบอะไรกับพรรค เพราะเหลืออยู่แค่ 2 คนเท่านั้น และเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ผู้สื่อข่าวถามว่า พื้นที่ จ.สุโขทัย และภาคเหนือตอนล่างของ พปชร. ว่างลง จะทำอย่างไร นายสันติ กล่าวว่า ไม่มีปัญหาเราก็ส่งคนลงไป ตอนนี้เริ่มส่งลงไปแล้ว ได้เตรียมผู้สมัคร ส.ส.ไว้หมดแล้ว

เมื่อถามว่า จากนี้จะมีคนในพรรคทยอยลาออกอีกหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ไม่มีแล้ว ไม่มีข่าวออกมาแล้ว แต่ 2 คนที่ออกไปเรารู้มานานหลายเดือนแล้ว แต่เขายังพูดไปนู่นไปนี่ไปนั่นทำให้เราเชื่อเพราะว่าเป็นผู้ใหญ่ แต่เหลืออยู่แค่ 2 คน ลูกน้องก็ไปหมดแล้ว

เมื่อถามถึงนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และกรรมการบริหารพรรค พปชร. ยื่นใบลาออกจากพรรคแล้ว จะมีใครมารับผิดชอบดูแลภาคตะวันออกแทนหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า เราก็มีตัวแทนอยู่แล้ว ดีกว่าด้วยซ้ำ

เมื่อถามว่า 2 คนที่ออกไปเป็นกรรมการบริหารพรรคทั้งคู่ จะตั้งคนอื่นมาทดแทนหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า หากถึงจังหวะคงทำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน