'จุรินทร์' ไม่สน 'จุติ' ย้ายไปซบรวมไทยสร้างชาติบอกไม่ใช่เรื่องใหม่!

'จุรินทร์' ชี้ 'จุติ' ซบ รทสช.ไม่ใช่เรื่องใหม่ เอกภาพ ปชป.ยิ่งชัดเจนเหนียวแน่นขึ้น ลั่นจับมือร่วมใจฟันฝ่าอุปสรรค

15 มี.ค.2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกระแสข่าวนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อลาออกไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ไม่ใช่เรื่องใหม่ โดยสมาชิกพรรคจะร่วมมือร่วมใจอย่างเป็นเอกภาพฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อนำพรรคสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย ทุกอย่างไม่มีอะไรมาทำลายเป้าหมาย สำหรับคนที่เหนียวแน่นอยู่กับพรรคจะขอตอบแทนทุกคนด้วยการมุ่งมั่นทุ่มเททำงาน

เมื่อถามว่านายจุติได้แจ้งลาออกหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่ทราบว่าแจ้งกับใคร แต่ไม่มีปัญหาจะแจ้งหรือไม่แจ้ง สำคัญคือจับมือกับคนที่อยู่กับพรรคต่อไป ไม่หวั่นไหว ไม่ท้อแท้หรือหมดกำลังใจเพราะคนส่วนใหญ่ยังอยู่กับพรรค อุดมการณ์เหนียวแน่น เอกภาพพรรคจะได้ชัดเจนเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

ถามว่าการเลือกตั้งที่จังหวัดพิษณุโลกเป็นอย่างไร นายจุรินทร์ กล่าวว่า ผู้สมัครที่เป็นกำลังหลักไม่มีใครหวั่นไหว ยังอยู่กับพรรคนายจักษ์ พันธ์ชูเพชร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก และคนอื่นๆ ชัดเจน ไม่มีปัญหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

รัฐบาลฝันประชุม JTC ครั้งที่ 3 ดันมูลค่าการค้ากระฉูด

นายกฯ ผลักดันต่อยอดความร่วมมือไทย-มาเลเซียทุกมิติต่อเนื่อง เชื่อมั่นการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย-มาเลเซีย ครั้งที่ 3 จะส่งเสริมตัวเลขการค้าระหว่างสองประเทศเพิ่มขึ้นในทุกมิติ

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

ทส.เตรียมชงโครงการ 'เขาใหญ่-เขากระโดง' เข้า ครม.สัญจร

'เกณิกา' เผยกระทรวงทรัพยฯ เตรียมเสนอโครงการพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 รับ 'ครม.สัญจรโคราช' เน้นประโยชน์ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน