‘อนุทิน’ ลั่นมองข้ามช็อตยุบสภา โวภูมิใจไทยพร้อมแล้ว

‘อนุทิน’ มองข้ามช๊อต ‘ยุบสภา’ ไร้ความหมายแล้ว ลั่นเตรียมตัวพร้อมรับเลือกตั้ง แย้มนับถอยหลังอีกแค่10วัน ไม่เกิน22มีนานี้

12 มี.ค.2566-ที่จังหวัดนราธิวาส นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการยุบสภามีการเดาใจนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่จะยุบสภาวันใดว่า ไม่เคยเดา พร้อมอยู่แล้ว ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ได้กำหนดไว้แล้วว่าจะอยู่ในช่วงวันที่ 7 พ.ค.กับ 14 พ.ค.นี้ เราเตรียมตัวอยู่แล้ว

“สำหรับพรรคภูมิใจไทย ต่อให้ไม่มียุบสภาก็ไม่มีความหมาย เพราะว่าสมาชิกพรรคภูมิใจไทยที่จะลงสมัครส.ส.เป็นสมาชิกเกิน90 วันแล้ว ไม่มีกังวลใดๆ เพราะเราลงพื้นที่มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องรอความชัดเจนใดๆแล้ว ไม่ว่ายังไงการยุบสภาก็ไม่เกินวันที่ 22 มี.ค.นี้ ก็เหลืออีก10 วัน ถือว่านับถอยหลัง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา