'เจ๋ง' รวมพลคนเสื้อแดง ตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติหนุนบิ๊กตู่ ลั่นพอกันทีสู้เพื่อเขาเราติดคุก

“เจ๋ง ดอกจิก” จับมือคนเสื้อแดงที่ถูกทอดทิ้งตั้ง“กลุ่มรวมใจรักชาติ”เดินสายทั่วประเทศขอคะแนนเสียงหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ ดัน “ประยุทธ์”นั่งนายกฯอีกสมัย ลั่นเป้าหมายหลักหยุดแลนด์สไลน์พรรคไทย ชี้หมดยุค “สู้เพื่อเขาเราติดคุกถูกทอดทิ้ง”

11 มี.ค.2566 - ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) เปิดเผยว่า ตนได้ร่วมกับนายสมหวัง อัสราศี และอดีตแกนนำ นปช.หลายจังหวัดที่เคยเป็นคนเสื้อแดง ร่วมต่อสู้ด้วยกันมาในอดีตมาตั้งกลุ่มรวมใจรักชาติมีตนเป็นประธานกลุ่มฯ จุดประสงค์ก็เพื่อไปรวบรวมติดตามค้นหาเชิญชวนจูงใจพี่น้องเสื้อแดงในทุกจังหวัดโดยเฉพาะภาคเหนือและภาคอีสาน 17 ที่ถูกทำร้ายถูกทอดทิ้งมาหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะยังมีคนเสื้อแดงจำนวนมากที่เคยร่วมทัพกันมาแต่ถูกกระทำแบบนี้ ตนติดคุกมา 4 รอบแต่ขาดการเหลียวแล หรือเขาเหลียวแลแต่ถูกอมกลางทางสู้เพื่อเขาแต่เราติดคุกสู้เพื่อเขาแต่เราขาดการเหลียวแลพอแล้ว

“กลุ่มรวมใจรักชาติจะร่วมมือกับคนเสื้อแดงทำประโยชน์เพื่อชาติ คนเสื้อแดงเหมือนเปรียบเสมือนหมาล่าเนื้อล่าเสร็จเขาก็เอาเนื้อไปแบ่งกันกิน ทอดทิ้งให้หมาเลียแผลตัวเองจากการต่อสู้ที่บาดเจ็บ พอเนื้อหมดก็ให้ออกไปล่าต่อ ขอโทษที่เปรียบเป็นหมาล่าเนื้อ่แค่เพียงการเปรียบเปรยเท่านั้น เพราะคนเสื้อแดงถูกย่ำยีถูกทอดทิ้งมาตลอด ผมในนามประธานกลุ่มรวมใจรักชาติ จะไปรวบรวมคนเสื้อแดงที่บาดเจ็บขาดการดูแลถูกทอดทิ้งไม่ให้เกียรติมาเป็นกลุ่มรวมใจรักชาติ เพื่อเชิญชวนให้มาสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเป็นพรรคที่ทำประโยชน์เพื่อประชาชนจริงๆ,มีนโยบายดีๆออกมาดูแลประชาชนจำนวนมากและจับต้อง”นายยศวริศกล่าว

นายยศวริศ กล่าวว่า การทำงานของกลุ่มรวมใจรักชาติจะทำคล้ายกับอดีตนปช.ที่เดินคู่กับพรรคเพื่อไทย กลุ่มนี้ก็จะเดินคู่กับเพื่อรวมไทยสร้างชาติเพื่อบอกให้ประชาชนรู้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ทำประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองอย่างไรกบ้าง ที่ผ่านมาตนเดินสายมาระยะหนึ่งแล้วทำในฐานะส่วนตัว แต่หลังจากนี้จะลงพื้นที่ทั่วประเทศในนามกลุ่มรวมใจรักชาติ เพื่อขอเสียงจากประชาชนโดยเฉพาะคนเสื้อแดงที่ถูกทอดทิ้งให้มาสนับสนุนผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ มาสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย และเป้าหมายหลักของกลุ่มรวมใจรักชาติคือ หยุดแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย

นายยศวริศ กล่าวว่า การมาหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติตนทำในนามส่วนตัวเป็นสมาชิกพรรคเพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ที่ผ่านมาตนเสื้อแดงต้อนรับเยอะบางเวทีใส่เสื้อแดงมากันจำนวนมา นึกว่ามาด่าแต่ปรากฎมาสนับสนุนแนวทางนี้ จากนี้ตนจะเปิดเวทีไปเรื่อย ๆเดินสายทั่วประเทศ ไปขอคะแนนเสียงมาช่วยลุงตู่ มาช่วยผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'ดร.อานนท์' ฟันเปรี้ยง! สลิ่มถูกหลอกเอา 'แดง' มาสู้กับ 'ส้ม' ล้มเจ้า

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค