ลูกสาวแม้วกวักมือเรียก 'กลุ่มสามมิตร' กลับคอกเก่า

'แพทองธาร' พร้อมต้อนรับกลุ่มสามมิตร บอกเป็นศิษย์เก่า ยันไม่มีเรื่องตำแหน่ง 'ชลน่าน' เชื่อ 1-2 สัปดาห์รู้ชัด

08 มี.ค.2566 - น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวเมื่อถามถึงกระแสข่าวบิ๊กเนมอย่างกลุ่มนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และแกนนำกลุ่มสามมิตร จะย้ายมาอยู่กับพรรค ว่ายินดีต้อนรับศิษย์เก่าของพรรคไทยรักไทยและพรรค พท.ทุกท่าน เพราะเป้าหมายของเราคือพัฒนาประเทศ ใครที่มีเป้าหมายเดียวกันกับเรา เรายินดีต้อนรับเพื่อให้ประเทศไปต่อ ส่วนเรื่องตำแหน่งไม่มีการพูดถึง

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า จากคำให้สัมภาษณ์ของนายสมศักดิ์ ท่านรอนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรมตัดสินใจ คาดว่าจะมีการตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้ถึงสัปดาห์หน้า แต่ในพรรค พท.เราไม่ได้มีการคุยกัน ขึ้นกับการตัดสินใจของท่าน ทั้งนี้ ส.ส.ในกลุ่มท่านบางคนย้ายมาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของเราแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประสิทธิ์ชัย' กังขาถึงยุค นายทุนมาบัญชาการ เอากัญชาไปสู่ยาเสพติด

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล แกนนำเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย และเพื่อภาคีชาวกัญชาประเทศไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า

อย่าให้มาตรฐาน“ยาเสพติด”ผิดเพี้ยน สธ.ยุค“สมศักดิ์”ต้องตอบสังคมให้ได้

เมื่อเจ้ากระทรวงใหม่เข้าบริหาร ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในองค์กรก็ปรับเปลี่ยนแบบม้วนกลับ งานนี้ทั้งหมอทั้งเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องที่เบรกตัวโก่งเกือบไม่ทัน เมื่อ “นายสมศักดิ์ เทพสุทิน” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขคนใหม่จากพรรคเพื่อไทย เข้ามาก็หันมาสนใจเรื่องยาเสพติด

สธ.เดินหน้าโครงการ 'พาหมอไปหาประชาชน' ปชช.ในพื้นที่ห่างไกล ตรวจรักษาโรคได้รวดเร็ว

รัฐบาล โดย สธ.เดินหน้าโครงการ 'พาหมอไปหาประชาชน' เฉลิมพระเกียรติในหลวง ให้ ปชช.ในพื้นที่ห่างไกล ตรวจรักษาโรคได้รวดเร็ว

เครือข่ายกัญชา ฟาดรัฐบาลยิ่งกว่าเผด็จการทหาร เอากัญชาไปขังคุกให้คนเฉพาะกลุ่มโกยรายได้

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า เราคาดการณ์มาล่วงหน้ามาแล้วว่าหมอในกระทรวงสาธารณสุขจะเล่นการเมือง

รัฐบาลปลื้มบูรณาการปราบยาเสพติดรายใหญ่ต่อเนื่อง!

รัฐบาลชื่นชมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายร่วมบูรณาการลุยปราบยาเสพติดรายใหญ่อย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน ใช้ชีวิตในสังคมได้อย่าง ปลอดภัย